Tổng hợp những bộ ảnh đẹp trên tạp chí tháng 3

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Sweet Spring là tên bộ ảnh thời trang trên tạp chí Nylon số tháng 3 này. Bộ ảnh có gam màu chủ đạo là vàng và hồng nhẹ đã mang tới cho độc giả cảm giác tươi tắn, ngọt ngào đúng như chủ đề của nó. Với vẻ đẹp tự nhiên, siêu mẫu Iris van Berneđã hòa mình vào từng shoot hình trong những thiết kế trang phục tone màu nude nhẹ nhàng. Mái tóc thả xõa tự nhiên cùng đôi môi đỏ đậm tạo nên điểm nhấn trẻ trung, nổi bật cho bộ ảnh.





Bộ ảnh thời trang trên ấn bản mới nhất của tạp chí Fashion Quarterly New Zealand lại lựa chọn sự cổ điển, quý phái làm phong cách chủ đạo. Trong bộ ảnh này, người mẫu Penny Pickardđã "diện" những trang phục đậm chất vintage như váy midi mix kèm crop top kiểu bra, sơmi in hoa kết hợp với váy xòe vintage hay áo len cổ cao mix kèm quần in hoa... và diễn những cảnh sống động quanh một ngôi biệt thự sang trọng. Có thể nói, từ cách chọn trang phục, bối cảnh cho tới góc chụp của bộ ảnh này đã mang lại những shoot hình vô cùng thanh lịch và tinh tế.









3. Playing Fashion









4. How to Spend It Magazine


Bộ ảnh mang tên Americana Dream là sự kết hợp độc đáo giữa những trang phục tinh tế, thanh lịch với bối cảnh hết sức đơn giản và thanh lịch. Trong bộ ảnh này, người mẫu Regina đã mặc những thiết kế Xuân 2012 của các thương hiệu đình đám như Prada, Proenza Schouler, Erdem, Louis Vuitton,với kiểu dáng nữ tính và quyến rũ. Đặc biệt, bộ ảnh sử dụng rất nhiều lần kiểu mix đồ giữa crop top và chân váy midi - phong cách hứa hẹn sẽ cực "hot" trong mùa Xuân/Hè năm nay.







5. Dazed & Confused Hàn Quốc


Bộ ảnh mang tên Neon Deluxe gồm 8 bức hình với 8 phong cách khác nhau. Trong đó, nhiếp ảnh gia Alyona Subbotina đã chụp những khung hình "zoom" cận người mẫu, để Yossicó thể phô diễn được hết những biểu cảm cực kì ấn tượng của khuôn mặt nhờ vào kiểu tóc, cách make up cũng như trang phục, phụ kiện nổi bật.






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn