Tổng hợp street style trẻ trung của teen Việt Nam và châu Á

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Những item năng động khác như military jacket, jeans xắn gấu và giày vải vẫn khiến bạn ấy trông thật khỏe khoắn và nam tính.



Còn cô bạn này lại chọn kết hợp hai tone màu tương phản là khăn đỏ cùng áo khoác xanh lá, tạo nên hiệu ứng màu sắc khá nổi bật và ấm áp cho thời tiết lạnh ảm đạm.


Nghịch ngợm với áo len họa tiết, cô bạn này cũng không quên mix kèm với những trang phục có chút bụi bặm như jeans washes, túi da đeo chéo và giày loafer.


Những tone màu đậm và tươi tắn trên trang phục của bạn ấy trông thật bắt mắt các bạn nhỉ!



Đỏ, camel và đen - 3 tone màu thời thượng khi được kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thanh lịch đến bất ngờ.


Những chiếc quần shorts năng động đã được sử dụng nhiều hơn cho thời tiết mùa xuân dễ chịu. Cách mix đồ của cô bạn này rất hợp lý cho những ngày trời còn se lạnh, với shorts jeans cạp cao, áo pull len mặc ngoài sơmi, blazer hồng sặc sỡ cùng giày bệt cá tính.


Shorts màu sắc chói lọi sẽ là gợi ý "cực" chuẩn cho những ngày ngập nắng!


Chỉ cần thay giày bệt bằng lita boots sành điệu là bạn đã có thể trở nên đầy cuốn hút và mạnh mẽ như cô bạn này.


Shorts cạp cao, sơmi lụa in hoa tiết, sandal cao gót, tất cả đều mang tone màu sặc sỡ. Fashion iconCamillie đã mang tới cho chúng ta gợi ý mix đồ đầy sức sống và thật nữ tính các bạn nhỉ!


Vẫn là style nữ tính nhưng trông cô bạn này nhẹ nhàng hơn rất nhiều với tank top ren và cardigan trắng, mix kèm shorts dáng váy màu hồng nude cùng legging trái tim xinh xắn.


Với những cô nàng điệu đà hơn thì mini juyp lại chính là "người bạn không thể thiếu" cho mỗi mùa Xuân/Hè. Fashion iconKrystle Uy vừa nổi bật lại vừa duyên dáng với chân váy hoa và blazer màu xanh ngọc trẻ trung.


Còn cô bạn này thì lại thật đặc biệt với áo sơmi cánh dơi bằng vải voan màu hồng đậm, mix kèm chân váy xòe màu xanh navy cùng thắt lưng và sandal da bụi bặm.


Tone màu pastel là yếu tố không thể thiếu cho những cô nàng ưa xì-tai đáng yêu hiện nay. Áo sơmi khoét tay màu xanh nhạt cùng chân váy xòe, túi, tất ren và boots trắng tạo cho cô bạn này vẻ ngoài thật xinh xắn mà vẫn rất hài hòa phải không các bạn!


Chân váy bó sát họa tiết trừu tượng và sơmi đều là những item quen thuộc với bạn gái. Tuy nhiên bạn hãy thử khiến chúng trở nên phong cách hơn với họa tiết và tone màu đậm ấn tượng nhé!


Áo cut-out "sexy" cùng chân váy hoa nữ tính sẽ là công thức mix đồ "siêu chuẩn" cho những chuyến du lịch ngập nắng của bạn!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn