Tổng quan các sản phẩm nổi bật tại Samsung Forum 2012

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


Tuần qua, Công ty Điện tửSamsung đã giới thiệu loạt sản phẩm mới hàng tại triển lãm Samsung SEA Forum 2012 - khu vực Đông Nam Á, Thái Bình Dương và Đài Loan được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Samsung đã công bố chiến lược mở rộng các thị trường châu Á và trình diễn một số sản phẩm điện tử chủ đạo của hãng sẽ được công bố và kinh doanh trong năm 2012. Nhìn chung là không có thật nhiều các sảm phẩm mới, tuy nhiên "Thông minh" và cộng tác cùng nhau là định hướng có thể thấy rõ xuyên suốt qua các dòng sản phẩm mà hãng đang và sắp phát hành.


3 cái thông minh mà Samsung đã thổi vào những chiếc TV của năm 2012 là tương tác thông minh, nội dung thông minh và cải tiến thông minh. Những điểm "thông minh" mà mình có thể thấy ngay được là người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói, dùng tay thực hiện cử chỉ để ra lệnh hoặc TV có thể nhận dạng được khuôn mặt để cá nhân hoá nội dung và cung cấp thêm một số tính năng vui vẻ khác. Một điểm đáng lưu khác của những TV năm nay ngoài chuyện "Thông minh" và hình dáng sexy là cấu hình của TV. TV của Samsung giờ đã chạy đến CPU 2 nhân (Dual Core) và có cả module có thể nâng cấp được về sau. Nhiều khả năng chúng ta có thể độ được phần cứng cho TV nhà mình. Chúng ta sẽ có hẳn một bài riêng để tìm hiểu về những cái mới của các TV có mã số E của năm 2012 này.


[IMG]





Samsung Forum2012 không mang đến cho chúng ta cái gì mới trong mảng Điện thoại di động hết. Tại đây chúng ta bắt gặp Samsung Galaxy Tab 7 Plus, Galaxy Tab 10" phiên bản thứ 2, Galaxy Note và một chiếc điện thoại mới duy nhất đối với chúng ta là Samsung Galaxy Beam, chiếc điện thoại Android có tích hợp máy chiếu. Android ICS 4.0 là nổ lực hãng đã và đang muốn mang lại cho người tiêu dùng một cách sớm nhất. Có một điều đáng ghi nhận khác trong lĩnh vực này là Điện thoại Android của Samsung đã có thể giao tiếp và dùng làm trung tâm điều khiển các thiết bị điện tử thông minh khác được sử dụng trong nhà như giao tiếp với máy giặt, máy lạnh, TV, Máy in không dây và một số thiết bị chuyên dụng khác.


[IMG]




Samsung mang đến triển lãm dòng máy tính xách tay thế hệ thứ hai của Samsung Series 9. Hãng chia sẻ đã bỏ ra hơn 33.000 giờ làm việc để phát triển và thiết kế nên thế hệ này. Thế hệ Series 9 mới mỏng hơn 21% và nhỏ hơn 28% so với phiên bản đầu tiên. Minh chứng cho sự tiên phong đổi mới và khả năng thiết kế của Samsung, Series 9 là chiếc máy tính xách tay cao cấp mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Bộ xử lý Core i7 Processor và ổ đĩa Samsung SSD. Được giới thiệu là khởi động chỉ trong 9,8 giây và tắt chỉ trong 1,4 giây. Thân máy được thiết kế bằng nhôm nguyên khối. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có sản phẩm này ở Tinhte.vn để trên tay.


[IMG]





Cũng là thông minh, nhưng thông minh với Wifi. Bạn có thể chụp ảnh, tải ảnh lên mạng và chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình ngay tức thì qua các mạng xã hội như Facebook, YouTube hay Picasa, hay thậm chí gửi ảnh bằng email trực tiếp từ máy ảnh một cách thuận tiện với công nghệ Smart Wifi được tích hợp sẳn trong các máy ảnh du lịch. Đi đầu trong các dòng sản phẩm máy ảnh công nghệ SMART Wi-Fi mới là mẫu máy ảnh WB850F với zoom quang lên đến 21x, thiết kế nhỏ gọn cho phép người dễ dàng chụp ảnh ngay trong lúc đang di chuyển.


[IMG]



Năm 2012, Samsung sẽ đưa thêm các tính năng cải tiến vào các thiết bị điện tử gia dụng dành cho khu vực châu Á. Samsung đang đầu tư phát triển và giới thiệu các sản phẩm mới với khả năng phá vỡ các giới hạn, hiện tại và tương lai, thông qua 3 yếu tố chủ đạo: Sinh thái (Eco), Không gian (Space) và Tương lai thông minh (Smart Future).


Máy in không dây SXC 3045FW, có phần mềm riêng cho Android, iOS,... để bạn có thể in hình ảnh, tài liệu trên máy hoặc từ các mạng xã hội.


Máy Photocopy đa chức năng, copy tốc độ cao, ngăn giấy thông minh và sử dụng được USB để nạp dữ liệu.


Máy lạnh với Smart Wifi, có thể dùng điện thoại Android điều khiển. Nằm và chọt để cho mát


Máy tính bảng dùng Windows, Samsung đang chờ Windows 8 mới có sản phẩm ngon hơn


Nhiều phụ kiện cho SmartTv


Home Theater với đầu 3D Blu-ray, dàn âm thanh nổi, nhiều loại lắm, chỉ chụp đại diện


Dock âm thanh cho điện thoại và máy tính bảng, có tích hợp Amplifier đèn cho chất lượng âm thanh 2.1 khá ấn tượng. Hỗ trợ cả Bluetooth lẫn thiết bị iPhone, iPad, iPod của Apple.



[IMG]


Cái Dock loa này nhìn vui mắt, xinh xinh, chỉ hỗ trợ Điện thoại Samsung



Nhiều màn hình máy tính sexy hơn, màu đẹp hơn

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn