Top điện thoại tốt nhất tại MWC 2012

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Với độ phân giải 720x1280 trên kích thước 4"7 thì bạn sẽ thấy chi tiết nó lên rất tốt, chúng ta có thể nhìn rất rõ các nội dung kích thước nhỏ như hình ảnh hoa văn và chữ. Mép kính 2 bên của màn hình được bo nhẹ, giúp cho chúng ta không có cảm giác bị gián đoạn khi trượt trên màn hình từ mép vào và nó cũng giúp chúng ta cầm máy thân thiện hơn. One X chia sẻ cái cảm giác này với những ai đang dùng Nokia N9 hay Lumia 800.


Camera của máy được tiếp sức bởi SENSE 4 với rất nhiều tính năng, thích nhất là tính năng chụp liên tục nhưng những chiếc máy DSLR. Camera của HTC One X có nút quay phim và nút chụp hình thể hiện cùng lúc trên màn hình và bạn có thể sử dụng 2 chức năng này cùng lúc, tức là chúng ta có thể đang quay phim và chụp hình cùng lúc. Bạn có thể đang quay phim mà vẫn có thể nhấn nút chụp hình để chụp hình. One X là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chức năng này. Mình không thử được nhiều Camera của One X nhưng trong lúc giới thiệu CEO HTC còn trình bày nhiều về khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng, giống như khả năng trên các máy dùng cảm biến công nghệ Exmor R của Sony


đầu tiên của LG. Model chạy hệ điều hành Android 4.0, sử dụng chip Nvidia Tegra 3 với bộ xử lý kiến trúc 4-Plus-1 tốc độ 1,5GHz, bộ xử lý đồ họa ULP GeForce và RAM 1GB. Ngoài bộ nhớ trong 16GB máy cũng hỗ trợ gắn thêm thẻ nhớ ngoài.


Huawei Ascend D Quad


4S. Model mới này có camera 8 Megapixel phía sau cho phép quay phim Full HD. Mặt trước máy là camera 1,3 Megapixel hỗ trợ các cuộc gọi video. Ascend D quad sở hữu pin 1.800 mAh, Huawei cũng cho biết, nhờ công nghệ quản lý pin độc quyền, máy có thể tiết kiệm thêm tới 30%.


Ngoài ra, smartphone này được tích hợp dàn âm thanh Dolby Digital 5.1 và công nghệ earSmart được hãng ca ngợi là loại bỏ tiếng ồn hoàn hảo. Máy sẽ chính thức lên kệ trong quý II và III năm nay. Huawei tự hào thông báo, giá sản phẩm này sẽ rẻ hơn thiết bị Samsung 15 đến 20%, tuy nhiên vẫn chưa có giá bán chính thức cho sản phẩm.


Những thông tin đầu tiên về Acer CloudMobile được đăng tải cách đây hai tuần khi mà nó nhận được giải thưởng iF 2012 về thiết kế, theo như thông tin lúc đó thì máy sẽ chính thức được giới thiệu tại MWC 2012 tới đây. Có lẽ không thể chờ lâu để được nói về sản phẩm của mình, vừa qua Acer đã mang CloudMobile đến giới thiệu tại tuần lễ thời trang Milan, chính vì thế giờ đây chúng ta có dịp xem qua những hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này.


Máy đang chạy Android 4.1 (

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn