'Nghe' Trà My kể chuyện London trước giờ G

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Vì lịch trình làm việc của cuộcthi không quá nhiều thế nên tôi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và dạo chơi ởLondon. Tôi đã khám phá những cảnh quan nổi tiểng, những nét văn hóa đặc trưngcủa người Anh, như cung điện Buckingham, đồng hồ Big Ben, chiếc cầu GoldenJubilee,… Ngoài ra, dù đang trong thời gian giảm cân nhưng My đã cố gắng thử nhữngmón ăn nổi tiếng, như món gà cay Tây Ban Nha tại cửa hàng Nandos khá nổi tiếng ởLondon.”


Cô nàng tranh thủ tham quan những danh lam nổi tiếng London như: tháp đồng hồ


Big Ben, điện Buckingham, vòng xoay London's eye.


Á Quân VietNam's Next Top Model 2011 đơn giản mà nổi bật giữa phố phường


LonDon khi mix áo khoác dạ gam màu mustard cùng túi xách đỏ sậm.


Hào hứng chụp ảnh cùng người dân London trong trang phục Scotland truyền thống.


kể trong email: “Tôi từng nghe về Anh Quốclà quê hương của Sherlock Holmes, của nhà văn JK Rowling với bộ truyện tuyệt vờiHarry Potter và là quê hương của giọng ca mà tôi cực kì say mê Adele; nên việcđến London lần này với tôi là một trãi nghiệm đầy mê hoặc. Tôi thích mê cảmgiác buổi sáng thức dậy, dùng điểm tâm với ngũ cốc, trứng, xúc xích đúng kiểuAnh. Rồi tôi diện quần áo đẹp, đi dạo trên những con phố với kiến trúc đặctrưng châu Âu. Đôi khi tôi tự cười khi thấy mình cũng giống như nàng Elise quyếnrũ trong phim The Tourist, tuy bối cảnh của phim đấy lại là ở Italia chứ khôngphải ở Anh. Jonhny Depp của tôi đang ở đâu nhỉ (cười lớn)”.


Chụp ảnh lưu niệm với box điện thoại đỏ - một đặc trưng của London.


Trà My nổi bật với style mix đồ layer, gam màu xanh cô - bạn giúp cô nàng


rạng rỡ, trẻ trung và ấm áp giữa đất trời London.


Trẻ trung ngời sức sống dưới chân Cầu Tháp (Tower Bridge) bắt qua sông Thames.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn