Trang điểm trong sáng như Krystal

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Mỗi lần xem chương trình Kiss & Cry (Kênh Hàn Quốc), tớ lại chết mê, chết mệt với phong cách trang điểm trong sáng đáng yêu của Kim Yeon Ah.Kiểu trang điểm vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên như không hề có sự can thiệp của mỹ phẩm. Nhìn qua thì có vẻ như không quá khó khăn để thực hiện phong cách này, tớ sẽ thử một lần bắt chước cô ấy. Bắt đầu nhé!


Tớ sẽ đánh kem BB lên da để các bạn có thể so sánh làn da của tớ trước và sau khi thoa kem.


Ở đây tớ sử dụng chì kẻ chân mày của Lioele, sản phẩm này có 3 màu, tớ chọn màu nhạt nhất.


Màu phấn má mà tớ đánh là The secret marble blusher của Bizwoman, màu này nhẹ rất dễ thương, do quá tay nên tớ đã tán phấn hơi đậm một chút.


Trang điểm mắt


Tiếp theo là nhấn eye linner cho mi mắt. Chúng ta nên vẽ một đường thật nhẹ và mỏng, như thế trông bạn sẽ dịu dàng và trong sáng hơn. Ở phần đuôi mắt, các bạn hãy vẽ thành hình tam giác cho đôi mắt thêm dài và ấn tượng hơn.



Tớ cũng đã thử đeo cặp kính áp tròng màu xanh ngọc này. Trông cũng khá tuyệt phải không nào?


Krystal trong Kiss & Cryđã dùng màu đỏ san hô nhạt của MAC, nhưng tớ lại không có màu đó nên sẽ dùng kết hợp giữa Bizwoman dạng son thỏi và son nước. Tất nhiên là để son bền màu, môi không bị khô thì cần một lớp son dưỡng trước, mình dùng Lipstick tinh chất lô hội bạc hà, thương hiệu này của Mỹ và khá phổ biến tại đất nước Hàn Quốc đấy các bạn nhé!


Vậy là hoàn tất xong phần tô môi và cũng kết thúc luôn bài hướng dẫn ngày hôm nay. Kiểu trang điểm trong sáng này làm cho thời tiết thêm phần tươi mát hơn đấy.


Mình rất thích cách kết hợp 2 màu son lần này. Các sản phẩm trang điểm mà tôi sử dụng đều có bán trên Yes24.vn cả đấy. Nên dùng kem BB nếu da bị mụn và có dầu nhé! Chúc các bạn luôn xinh xắn với style của mình!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn