Trang Nhung dạo Sài Gòn với Á khôi Miss Ngôi Sao

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012


Trang Nhung sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái với phong cách nữ tính. Cô luôn được các nhà thiết kế áo dài chọn làm mẫu ảnh cho các bộ sưu tập mới nhất của họ.


Linh Chi từng đoạt giải Á khôi 2 cùng danh hiệu Miss Bikini tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011luôn tạo được sức hút với người đối diện nhờ gương mặt cá tính, nụ cười xinh. Cô đã tốt nghiệp ngành trung cấp du lịch và dự định theo đuổi nghề hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.


Cùng với người đẹp Linh Chi, Trang Nhung diện các thiết kế áo dài trong bộ sưu tập mới nhất với tên gọi "Gửi nắng" của nhà thiết kế Nhật Dũng.


Nhà thiết kế cho biết, sưu tập "Gửi nắng" được anh lấy cảm hứng từ nắng - gió - biển và hoa của miền Trung, gợi lên một không gian muôn màu. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu thun lụa và kim sa, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, khiến phái đẹp thêm phần tỏa sáng khi khoác lên trang phục tưởng như quá đỗi quen thuộc với các cô gái Việt.


Hai người đẹp tạo dáng trước cổng chợ Bến Thành, biểu tượng du lịch của TP HCM.


Trước đó, Trang Nhung cũng là người mẫu được nhà thiết kế Nhật Dũng chọn trình diễnchiếc áo dài thêu rồng dài gần 14 m khi nó được trao tặng cho Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ TP HCM.


Trang Nhung và Linh Chi rất ăn ý dù lần đầu tham gia chụp ảnh cùng nhau.


Cả hai làm mẫu ở khu vực Nhà thờ Đức Bà.


Trang Nhung trước thềm Nhà hát TP HCM.




Trang Nhung, Linh Chi chụp ảnh với nhà thiết kế Nhật Dũng (bìa trái) và chuyên gia trang điểm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn