Trang phục dự tiệc nổi bật cho cặp đôi

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Siêu mẫu Đức Long cùng Huỳnh Nu đã có những gợi ý giúp bạn chọn trang phục khá đơn giản nhưng sẽ không kém phần nổi bật khi xuống phố đi dạo, mua sắm, ăn uống cùng bạn bè hay vẫn có thể tham gia các buổi party....


Những chiếc váy tông màu trầm sẽ là sự lựa chọn cho các cô gái có tính cách nhu mì, thích sự nhẹ nhàng...



Hay khi lựa chọn gam màu xanh sặc sỡ sẽ giúp bạn nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kết hợp với chiếc thắt lưng phá cách sẽ tôn lên vòng 2 quyến rũ và cũng là một điểm nhấn cho chiếc váy kiểu dáng đơn giản.



Nếu bạn là một cô gái thích những bộ trang phục phá cách, phối màu độc đáo và ...không đụng hàng thì đây sẽ là một gợi ý thú vị, chiếc váy được phối bởi hai tông màu xanh - đen . Khá đơn giản và dường như "không ăn nhập" với nhau nhưng sẽ là một trang phục giúp bạn thể hiện cá tính và gu thời trang độc đáo.



Chiếc váy ngắn bó sát này sẽ giúp bạn tôn vinh vẻ mảnh mai của mình.


Với các bạn nam thì sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần jean sẽ không bao giờ lỗi thời và phù hợp để diện khi xuất hiện ở tất cả các hoàn cảnh, vừa đơn giản, vừa lịch sự và gần gũi.


Bộ cánh hồng ngắn đơn giản mà nổi bật sẽ tôn lên đôi chân dài gợi cảm....



Sự kết hợp sẽ áo pull và chiếc áo khoát trẻ trung bên ngoài rất phù hợp với các buổi tiệc của giới trẻ. Váy đen thể hiện nét bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng cho các bạn gái.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn