Trắng tinh khôi

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012


Chiếc quần shorts ren rất đáng yêu và tinh nghịch, kết hợp với áo có phần vai độn lạ mắt. Bộ trang phục màu trắng này lại làm bạn trở nên đáng yêu như một nàng búp bê, mix kèm giày đế bệt cùng chiếc túi xách nhỏ xinh là bạn đã đủ tự tin xuống phố cùng bạn bè rồi đấy. Vừa thoải mái, không nóng bức mà vẫn rất thời trang nhé!



Mini juyp ren trắng


Mini juyp bằng ren trông rất nữ tính và hợp thời trang, kết hợp cùng áo cổ Peter Pan ngọt ngào sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp vừa dịu dàng lại vừa hiện đại, năng động. Phụ kiện cũng góp phần rất quan trọng trong việc tạo điểm nhấn, vì tổng quan bộ trang phục đã toàn là màu trắng nên bạn hãy chọn phụ kiện có màu đối lập, dễ thu hút như ánh vàng, phụ kiện lấp lánh hay mang tone màu đen đơn giản nhé! Và nếu bạn còn muốn nổi bật hơn thì một chiếc băng đô đinh tán "siêu hot" sẽ là một điểm cộng hoàn hảo.



Đầm cape trắng


Váy cape trắng dáng suông có thể khiến bạn trông mập ra, vậy nên một chiếc thắt lưng bản to bằng kim loại sẽ là cách khắc phục vừa hiệu quả lại vừa thời trang. Vì kiểu váy này đã khá lạ mắt nên phụ kiện rườm rà, màu mè đôi khi sẽ làm mọi người không tập trung được vào chiếc váy đáng yêu của bạn đâu! Vậy nên một chiếc vòng cổ cùng tone với thắt lưng kèm theo một đôi giày cao gót để bạn trở nên thanh thoát hơn sẽ là lựa chọn quá tuyệt vời cho 1 buổi tối hẹn hò.




Tip dành cho những cô nàng đơn giản


Một chiếc váy liền màu trắng luôn là lựa chọn hiệu quả nhất. Khi chọn một chiếc váy liền thì điều các bạn nên lưu ý là chất liệu vải, bạn nên chọn những chất liệu đang được ưa chuộng như ren, vải sheer hoặc ánh kim... rồi nhấn nhá bằng cổ Peter Pan rời, tạo vẻ ngoài vừa đơn giản, hiệu quả và cũng rất thu hút.


Cherry Ngọc Anh

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn