Triệu Vy, Châu Tấn tắm chung nóng bỏng trong "Họa bì 2", 24 html

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012
Cảnh quay này được coi là nút thắt cho toàn bộ câu chuyện.
Là bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2012 của điện ảnh Hoa ngữ, mỗi “chiêu trò” của Họa bì 2đều được khán giả nắm bắt sát sao. Và trailer “người thật” đầu tiên của phim cũng không ngoại lệ khi vừa ra mắt đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn phim ảnh. Đoạn clip đem lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng cảnh tắm chung nóng bỏng của hai người đẹp Triệu Vy và Châu Tấn.

Trong làn hơi nước mỏng, Tĩnh công chúa (Triệu Vy) từ từ trườn xuống, lại gần phía Tiểu Duy (Châu Tấn) với nét mặt ma quái khác thường. Thực chất, màn tắm chung này là sự “hoán đổi thân xác” giữa Tĩnh công chúa với hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn). Tĩnh công chúa cần một nhan sắc xinh đẹp để níu giữ tình cảm của tướng quân Hoắc Tâm (Trần Khôn) còn Tiểu Duy cần một trái tim để vĩnh viễn được sống kiếp người.



Tĩnh công chúa và Tiểu Duy "hoán đổi thân xác"

Theo như lý giải, hình ảnh đắm mình trong làn nước đầu trailer của Triệu Vy tượng trưng cho sự trầm tư, suy tưởng. Những giây “tĩnh” hiếm hoi của trailer và tư thế nằm “bào thai” của Tĩnh công chúa (Triệu Vy) là biểu tượng cho những thời khắc bình lặng, vô ưu hiếm hoi trong đời mỗi con người. Tâm trí ta chỉ thực sự rỗng không khi ta vẫn còn đang tượng hình…



Hình ảnh "tĩnh" ấn tượng của Triệu Vy

Mối quan hệ tay ba giữa Hoắc Tâm – Tĩnh công chúa – Tiểu Duy cũng là một trong những nút thắt của phim. Trần Khôn từng phát biểu: “Tiểu Duy là băng, Hoắc Tâm là lửa còn Tĩnh công chúa là nước”. Mối tình lửa – băng – nước này sẽ diễn biến ra sao, liệu có đau thương như mối tình 500 năm về trước giữa Vương Sinh – Bội Dung – Tiểu Duy hay không?



Cặp đôi Phong – Mịch được xem là nhân tố hút khán giả mới cho Họa bì 2. Và cặp tình nhân màn ảnh này đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả. Dương Mịch quá xinh đẹp và cá tính trong tạo hình Tước Nhi. Để hoàn thành tốt vai diễn này, Dương Mịch đã phải bắt chước điệu bộ của… loài chim, thậm chí cả trong lúc ăn uống, nghỉ ngơi. Mối tình sinh ly tử biệt của Tước Nhi với Bàng Lang (Phùng Thiệu Phong) hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem.


Trần Đình Gia "bá đạo" với vai nữ vương Thiên Lang

Tuy không phải nhân vật chính, cũng không xuất hiện quá nhiều trong trailer nhưng nhân vật pháp sư Thiên Lang của nam ca sĩ Phí Tường thực sự gây ám ảnh cho khán giả. Xuyên suốt trailer là tiếng niệm chú rì rầm, đầy ma quái. Không chịu kém cạnh, nữ vương Thiên Lang do Trần Đình Gia thể hiện chỉ xuất hiện khoảng 2 giây song cũng đủ khiến người xem ấn tượng bởi vẻ “bá đạo” – uống rượu trong đầu lâu người.


Hoắc Tâm (Trần Khôn) sẽ chọn...

... Tiểu Duy ma mị...

... hay Tĩnh công chúa lụy tình, đáng thương?

Cùng với những thước phim ấn tượng mạnh mẽ, đoạn trailer “người thật” đầu tiên này cũng hé lộ thời gian công chiếu chính thức của Họa bì 2 – 28/6.

 

Nguồn: kenh14.vn
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn