TTCN: bản tin tổng hợp số 11/2012

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Sau khi chính thức có mặt trên thị trường nhiều quốc gia vào tuần rồi, iPad thế hệ mới của Apple đã xác lập một kỉ lục bán hàng mới, 3 triệu sản phẩm được bán ratrong 3 ngày cuối tuần. Một con số mà bất kì nhà sản xuất máy tính bảng nào cũng phải mơ ước.


bắt sóng Wi-Fi quá kém còn 4G thì lại... quá nhanh


chờ đợi với hị vọng iPad 2012 sẽ tiếp tục hạ giá


Siêu phẩm Android được kì vọng đủ khả năng cạnh tranh với iPhone 4S cũng như iPhone 5 trong tương lai, Samsung Galaxy S III tiếp tục rò rỉ nhiều thông tin quan trọng, có lẽ thiết bị này sẽ sớm xuất hiện trong vài tháng tới.


Tiết lộ đầu tiên liên quan đến sức mạnh xử lí. Galaxy S III được khẳng định sẽ trang bị VXL lõi tứ Exynosdo chính Samsung chế tạo thay vì chip của Qualcomm. Con chip của hãng này được mô tả sẽ đủ mạnh đến mức chơi tốt video 3D độ phân giải 1080p.


Trong khi đó, Facebook vẫn đang dẫn đầu và ảnh hưởng ngày càng sâu rộng đến đời sống xã hội. Tuần qua có thêm một tính năng hữu ích khác được đưa vào mạng xã hội này là Dropbox. Sự kết hợp giữa nền tảng sao lưu dữ liệu phát triển nhanh nhất với mạng xã hội lớn nhất sẽ đem lại rất nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Cùng với đó, Facebook đã hỗ trợ người dùng tải lên ảnh có độ phân giải cao và xem với chế độ toàn màn hình.


Không lâu sau đó, Facebook đã lên tiếng phản đối hành động kể trên, thậm chí là đe dọa kiện các công ty tuyển dụng này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn