Tứ Hùng Cup: Thái Bình lên ngôi

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012
Thái Bình lên ngôi, TPEC ngã ngựa một cách đầy tiếc nối, bất ngờ với đội Hà Nội và GameTV.
MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC NHỮNG BÀI VIẾT CHỌN LỌC VỀ VI TÍNH VÀ INTERNET, THỦ THUẬT VÀO LÚC 7H30, 13H, VÀ 16H CÁC NGÀY TRONG TUẦN, TẠI 24H.COM.VN
Tứ Hùng Cup: Thái Bình lên ngôi

Tứ Hùng Cup: Thái Bình lên ngôi
Tứ Hùng Cup: Thái Bình lên ngôi
Như vậy giải Tứ Hùng Cup đã kết thúc với nhiều kịch tính ở phút cuối, 4 team đế chế mạnh nhất Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ 1 ngày thứ 7 cuồng nhiệt và khó có thể quên, với chiếc cup thuộc về đội Thái Bình.
Tứ Hùng Cup: Thái Bình lên ngôi, Công nghệ thông tin, Tu Hung Cup, doi Thai Binh len ngoi, AOE Viet, de che Viet, team Thai Binh, Tieu Bach Long, de che, de che online, TPEC, GameTV, AOE, game, Ha Noi vs Thai Binh
Thái Bình vô định giải Tứ Hùng Cup phải nhờ đến công lao của team Hà Nội
Hà Nội, Thái Bình và TPEC được đánh giá cao với đội hình đồng đều và đã gắn bó với nhau từ lâu, trong khi GameTV là đội hình của những ngôi sao lần đầu lắp ghép vì vậy GameTV dù được chơi trên sân nhà nhưng cũng không được đánh giá cao.
Nhưng trong 1 ngày hội AOE Việt thì nhiều bất ngờ đã được tạo ra, trận khai mạc Thái Bình nhờ sự lọc lõi của Tiểu Bạch Long đã hạ gục Hà Nội với tỉ số 4-2 chóng vánh. Bên kia chiến tuyến thì TPEC rất vất vả mới có thể quật ngã GameTV trong 1 trận chung kết nghẹt thở để vượt lên với tỉ số 4-3.
Sang tới vòng 2 thì GameTV tạo nên cơn sốc khi quá xuất sắc đả bại “dream team Hà Nội” với tỉ số 4-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Kết quả làm ngỡ ngàng nhiều khán giả và đây có lẽ là điều đáng chú ý nhất của GameTV trong giải lần này. Cặp đấu còn lại thì là 1 trận đấu kinh điển của Thái Bình vs TPEC, màn dượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa 2 Team khiến khán giả đi hết từ hồi hộp này sang bất ngờ khác, và trong 1 ngày phong độ chói sáng thì TPEC vượt lên đầu bảng với 1 trận thắng 4-3 nữa trước Thái Bình. Sự tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt các game thủ Thái Bình và đẩy Thái Bình vào thế khó khi phải thắng GameTV và chờ TPEC xảy chân trước Hà Nội mới có thể lên ngôi. Kịch bản trong mơ ấy được định đoạt tại lượt trận cuối cùng của giải đấu tứ hùng, trong khi đó TPEC chỉ còn một nhiệm vụ khá đơn giản là đánh bại “dream team” đã hoàn toàn tuyệt vọng khi thất thủ cùng với tỉ số 4-2 trước GameTV và Thái Bình.
Ở vòng đấu cuối cùng khi Thái Bình đang dẫn trước GameTV 3-1 và thông tin từ cặp đấu còn lại, TPEC dẫn Hà Nội 3-1 như vậy cửa vô địch cho Thái Bình càng ít hơn. Thái Bình gần như buông súng trước khi bất ngờ Hà Nội gỡ 2-3 rồi 3-3. Thái Bình ấn định tỉ số 4-1 trước GameTV và chờ đợi trận chung kết giữa Hà Nội và TPEC. Và cuối cùng thì điều không tưởng đã xảy ra khi Hà Nội tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng trong trận chung kết với TPEC. Thái Bình lên ngôi đầy may mắn và TPEC ngậm ngùi ra về trong tiếc nuối. Cầm vàng lại để vàng rơi, rõ ràng TPEC cần nhiều việc phải làm trước khi muốn nghĩ tới việc thống trị làng AOE Việt năm 2012.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn