Từ lõi giấy hóa thành ống bút gốc cây giống y như thật

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Gốc cây của chúng mình tỉ mỉ tới từng hốc cây nha!Gốc cây của mình giống thật quá làm cho một bạn voi bị lạc vào khung hình vì tưởng nhầm đây là khu rừng đấy!Những chiếc lá nhỏ xinh tạo thêm vẻ sống động cho cây nha!Ngoài ra thì mình còn có thể cắm bút được vào các hốc cây cơ!Tưởng chừng lõi giấy là bỏ đi, nhưng mình có thể biến hóa nó trở lại về hình dáng sơ khai, phải không nào?Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!


Gốc cây của mình giống thật quá làm cho một bạn voi bị lạc vào khung hình vì tưởng nhầm đây là khu rừng đấy!Những chiếc lá nhỏ xinh tạo thêm vẻ sống động cho cây nha!Ngoài ra thì mình còn có thể cắm bút được vào các hốc cây cơ!Tưởng chừng lõi giấy là bỏ đi, nhưng mình có thể biến hóa nó trở lại về hình dáng sơ khai, phải không nào?Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!


Những chiếc lá nhỏ xinh tạo thêm vẻ sống động cho cây nha!Ngoài ra thì mình còn có thể cắm bút được vào các hốc cây cơ!Tưởng chừng lõi giấy là bỏ đi, nhưng mình có thể biến hóa nó trở lại về hình dáng sơ khai, phải không nào?Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!


Ngoài ra thì mình còn có thể cắm bút được vào các hốc cây cơ!Tưởng chừng lõi giấy là bỏ đi, nhưng mình có thể biến hóa nó trở lại về hình dáng sơ khai, phải không nào?Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!


Tưởng chừng lõi giấy là bỏ đi, nhưng mình có thể biến hóa nó trở lại về hình dáng sơ khai, phải không nào?Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!


Hãy tái chế lại các vật dụng ngay khi có thể nhé các bạn ơi!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn