Từ người mẫu áo tắm đến nữ doanh nhân

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


Năm 1981, đại diện của công ty người mẫu Elite phát hiện ra tiềm năng của Kathy Ireland khi cô mới 17 tuổi và vừa tốt nghiệp cấp ba tại California (Mỹ).


Ireland xuất hiện lần đầu tiên trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated chuyên về áo tắm số ra năm 1984.


Năm 1989, Kathy Ireland tiếp tục lên bìa tạp chí Sports Illustrated nổi tiếng trong dịp kỉ niệm 25 năm ra tạp chí chuyên về áo tắm. Số báo ra ngày 2/7/1989 này trở thành số bán chạy nhất trong lịch sử tạp chí thể thao nổi tiếng này.


Năm 1993, sau khi được người sáng lập hãng tất GoldToeMoretz mời làm người mẫu cho hãng, Kathy Ireland đã nảy ra một ý định: hợp tác với John Moretz để cho ra đời dòng sản phẩm mới mang tên mình.


Ngay sau đó, dòng sản phẩm tất này trở thành một trong những món hàng bán chạy nhất tại chuỗi cửa hàng K-mart (Mỹ).


Tiếp đó, chân dài người Mỹ quyết định đi vay 50.000 USD và tự mở công ty riêng mang tên Kathy Ireland Worldwide.


Những đôi tất của Ireland tiếp tục được ưa chuộng tại những cửa hàng chuyên bán đồ thể thao. Năm 1994, Ireland ký hợp đồng độc quyền sản phẩm tất với chuỗi cửa hàng của K-mart.


Tuy nhiên, chân dài này vẫn không bỏ quên sự nghiệp người mẫu khi liên tục xuất hiện trên các trang tạp chí về thời trang, quay video và cả tham gia đóng phim.


Năm 1998, Ireland quyết định tấn công sang lĩnh vực đồ nội thất và sau một năm, sản phẩm nội thất của cô được bày bán ở chuỗi siêu thị Berkshine Hathaway.


chú trọng tới các sản phẩm phục vụ cho những bà mẹ bận rộn.


Chân dài 48 tuổi được tạp chí Forbes ca ngợi là người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.


Với tổng tài sản lên tới 350 triệu USD, Kathy Ireland đã vượt qua cả những chân dài khác như Gisele Bundchen hay Cindy Crawford.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn