Tư vấn: Chọn khuyên tai đi dự tiệc?

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Những sóng tóc bồng bềnh không chỉ làm cho phái yếu như thêm phần gợi cảm và quyến rũ hơn, mà nó còn làm cho những người có gương mắt nhỏ, dài hoặc hơi xương, khô cứng trở nên mềm mại hơn. Trang điểm cũng là một đóng góp cực kỳ quan trọng để giúp cho khuôn mặt của mỗi người như hoàn thiện hơn. Vì lẽ đó chúng ta nên hiểu, vẻ đẹp của gương mặt khi sử dụng mắt kính hay bông tai, không chỉ cân đong đo đếm bằng kiểu cách hay xu hướng, mà nó còn phụ thuộc vào tổng thể của sự thể hiện đó. Bắt đầu từ kiểu tóc, cách trang điểm và kiểu dáng của cổ áo và tỷ lệ vòng cổ, bờ vai.


Thủy Tiên sở hữu khuôn mặt thon dài, cách đeo khuyên và để tóc của cô phần nào khiến khuôn mặt thêm cuốn hút


Với xu hướng khuyên tai hình sợi dọc như hiện nay thì có lẽ chúng ta đều thấy rõ những ngôi sao, người đẹp thường có khuôn mặt tròn hoặc bầu bĩnh sẽ phù hợp hơn. Những nét dọc và sự chuyển động theo hướng thẳng đứng như làm cho khuôn mặt nhỏ hẹp hơn. Khuyên tai hình sợi sẽ phát huy hết tính cộng hưởng cho cái đẹp khi một khuôn mặt được trang điểm quí phái. Đôi khi sự sang trọng luôn làm cho bạn gái có vẻ già dặn hơn lứa tuổi. Nhưng đây là một điều gần như bắt buộc khi bạn yêu thích phong cách sang trọng và quý phái trong cách trang điểm và làm tóc.


Tư vấn: Chọn khuyên tai đi dự tiệc?, Thời trang, tu van thoi trang, cach deo khuyen tai, nu trang, vong tai, khuyen tai dai, phong cach thoi trang, xu huong thoi trang, mac dep


Tăng Thanh Hà sở hữu khuôn mặt rất tỷ lệ, vì thế cô thường kiểu khuyên tai nụ


Cấu trúc khuôn mặt theo dạng nào cũng đều có những ưu điểm và khuyết điểm của riêng nó. Quan trọng hơn hết vẫn là sự tinh tế trong cách thể hiện phong cách của riêng mình. Khi bạn chọn lựa kiểu tóc nhằm làm cho khuôn mặt như bầu bĩnh và tròn hơn, thì đồng nghĩa với việc bạn không nên vấn tóc hay cột tóc hở khu vực cổ, gáy. Thay vào đó là những kiểu tóc sóng lớn, hoặc bện rối lệch đang là xu hướng đẹp và phù hợp với bạn. Với những kiểu này thì lại không thể đi đôi với khuyên tai sợi dọc.



Sở hữu gương mặt bầu bình, Minh Hằng tạo ấn tượng hơn khi sử dụng nữ trang to bản





Đơn giản hơn, bạn gái có thể làm mới mình với những mẫu khuyên tai này

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn