Tư vấn make-up cho bạn gái mặt tròn

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Đồng hành cùng "Mỗi tuần một nhân vật"kỳ này là bạn Ngọc Linh (26 tuổi), nhân viên văn phòng. Khi được hỏi về tính cách, Linh tự miêu tả mình là một người cởi mở, hòa đồng nhưng lại ít nói và vì thế có phần "mờ nhạt" khi xuất hiện trước đám đông. Linh có dáng mặt tròn nhưng phần hàm lại hơi vuông, trán ngắn, sống mũi thấp và đầu mũi hơi to, mí mắt không đều.


Bước đầu tiên là thoa kem dưỡng. Vào những ngày thời tiết nhiều độ ẩm, bạn nên thoa kem dưỡng ít nhất 15 phút trước khi sử dụng kem lót và kem nền. Cách này giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da và "ăn phấn" hơn khi trang điểm. Đặc biệt với các bạn gái có da dầu thì cách này rất có hiệu quả.


Linh có xương hàm góc cạnh nên che khuyết điểm là một bước không thể bỏ qua. Cách thực hiện là dùng phấn bộ màu nâu đất đánh chéo từ mang tai về phía cằm. Bạn lưu ý sử dụng đúng loại cọ che khuyết điểm (có đầu lông nhọn) để đạt kết quả tốt nhất.


Mí mắt bên trái của Linh bị sụp, có thể khắc phục bằng cách dán mí giả hoặc keo dán mí. Sau bước kích mí, sử dụng phấn nhũ màu nâu đồng đánh lên toàn bộ bầu mắt trên. Tiếp theo, đánh 1/3 mí mắt trên bằng phấn màu nâu, theo hình chữ V. Sử dụng mi giả số 21 để làm dày mi, kẻ viền mí mắt trên và dưới màu đen và chuốt mascara. Cuối cùng tạo khối lông mày để hoàn thành bước trang điểm mắt.


Tô son màu cam cho môi. Thêm một chút son đỏ vào lòng trong của môi dưới. Phong cách tô đậm lòng tròng môi là xu hướng nổi bật trong mùa xuân hè năm nay. Đánh phấn má cùng tông màu cam chéo từ xương gò má về phía tai sẽ làm cho gương mặt trông dài và thon hơn.



Kiểu trang điểm nhẹ nhàng này phù hợp cho đi làm, đi chơi với bạn bè




Thực hiện tương tự những bước trên và thay đổi màu son, kẻ thêm viền mí mắt dưới màu đen, ekip đã tư vấn cho bạn cách trang điểm đi dự tiệc


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn