Túi laptop thời trang cho nàng

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Chiếc túi đựng laptop của Marc Jacobs có màu cam hợp thời trang. Sản phẩm này được bán với giá 128 USD. Model có thiết kế nhỏ gọn đồng thời có lớp đệm phía trong để bảo vệ máy.


Sản phẩm của Kate Spade New York đơn giản, sang trọng và đựng vừa một chiếc laptop 15 inch. Sản phẩm này được bán với giá là USD,


Knomo Bayswater Ravello có giá bán 152 USD. Mẫu túi này gọn gàng, phù hợp cho những người dùng ưa thích sự đơn giản.


Mẫu túi này do J. Crew Attaché thiết kế. Nhìn bề ngoài , sản phẩm này trông giống như những chiếc túi đi chơi thông thường khác. Nhưng thực chất, nó có thể đựng được cả một mẫu laptop 15 inch cùng nhiều phụ kiện khác. Giá bán của mẫu túi laptop này là 698 USD.


Sản phẩm này phù hợp cho những người dùng ưa thích công nghệ và có tính cách trẻ trung. Túi vải đựng laptop của Rebecca Minkoff mềm khi chạm tay vào. Sản phẩm có giá bán chỉ 98 USD.


Chiếc túi này có cách phối màu độc đáo, phù hợp cho người dùng cá tính. Thiết kế của sản phẩm thời trang và tinh tế. Giá bán của model trên là 643 USD.


Sản phẩm của Modcloth có màu vàng trẻ trung dễ phối hợp với các loại quần áo. Chiếc túi đựng laptop này có ngăn phụ để chứa các loại phụ kiện khác. Giá bán là 135 USD.


Freitag Reference "Richie" có màu trắng duy nhất. Phần quai xách của sản phẩm nhỏ tạo vẻ thời trang và gọn nhẹ. Nhà sản xuất bán mẫu túi này với giá là 504 USD.


Chiếc túi đựng laptop này có thiết kế "không giống ai". Sản phẩm nhìn ở bên ngoài trông giống như một cuốn sổ ghi chép. Chiếc túi này ôm gọn và giúp laptop tránh được trầy xước. Giá bán của sản phẩm này chỉ 28 USD.


Siamod Genova được làm từ da Croco của Itali. Mẫu túi này có nhiều ngăn phụ chứa đồ và được bán với giá 119,55 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn