Tuyển chọn những Web 3D Flash hay

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Flash và 3D luôn là sự thích thú của mình. Mình biết rất nhiều bạn phát triển Web không ưa gì flash vì nó có một số nhược điểm như nặng, khó cache Google trong việc tìm kiếm, tốn pin điện thoại ...
Song nếu bạn xem việc kết hợp công nghệ đồ họa 3D và công cụ Flash từ những sản phẩm sau chắc hẳn sẽ có nhiều bạn sẽ tìm ra điểm thích từ anh bạn flash này.
Theo mình Web 3D Flash thì chỉ phù hợp với những công ty muốn trình bày các sản phẩm thì rất hợp lý. Vì nó có thể thể hiện được nhiều cái tôi độc đáo, cũng như việc sáng tạo trong cách quản cáo sản phẩm của mình.
Nếu bạn có nhu cầu tạo các website như thế hãy liên hệ với nhóm mình qua yahoo share3dvn.
Mời các bạn xem qua vài web site mình chọn:

1. Markez Models


2. SimCity


3. Real Casual


4. Mauricio Studio


5. New Work City


6. Erguvan Platin


7. Ripe Studio


8. Rez Multimedia


9. PlayMedia


10. Orang Edan


11. PrismGirl


12. Doctor Stones


13. 2 Advanced


14. Agency Net


15. Ecodazoo


16. Campari


17. Vb2


18. Meintru 3D


19. Nike


20. Transformers Game


21. Scion Xpressionism


22. Strasserauf


23. White Void


24. Fifa Street3


25. Hatica


26. Plantate


27. The Egg Republic


28. Premiyum


29. Twist and Drink


30. Dasai


31. Philter Design


32. 13 Flo


33. Cortex Design


34. Syfy


35. Optus Whale Song

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn