UEE xinh tươi với tóc ngang vai trẻ trung

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Bộ ảnh mới của cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng UEE trên tạp chí InStyle số tháng 4/2012 là một gợi ý khá hay cho các cô gái trong mùa Xuân/Hè này. Trong những gam màu pastel nhã nhặn, thiết kế nữ tính, hiện đại như sơmi voan, blazer mỏng, váy suông, shorts dáng váy, quần lụa... cùng giày Standford, giày cao gót color block... UEE đã "khoe" vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch của mình trước phông nền tone hồng kem dịu mắt và mái tóc ngang vai đánh được đánh rối thật cá tính.









Park Han Byul hiện đang được biết đến với vai diễn cô nàng binh sĩ trong bộ phim sitcom Bolder By The Day. Trong bộ phim này, phong cách thời trang của người đẹp cũng được khán giả hết lời khen ngợi.






CK hé lộ thêm về BST mỹ phẩm mới


CK One Colour Make Up Collection - BST mỹ phẩm mới của nhãn hiệu CK vừa tiết lộ thêm những hình ảnh chi tiết về sản phẩm của họ trước khi chúng được tung ra thị trường vào ngày 01/04 tới. Được biết sẽ có 136 sản phẩm trong dòng mỹ phẩm này và được chia thành 3 loại chính có tên là Look Real, Define Yourself và Add Intensity. Mỗi món hàng có giá từ 20 USD (hơn 400.000 VND) cho tới cao nhất là 60 USD (hơn 1.200.000 VND). Bao bì và mẫu mã của dòng make up này được thiết kế trẻ trung, đậm phong cách của





Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn