Uyên Linh hát mừng khai trương Eva de Eva

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Với ca khúc “Người hát tình ca” sâu lắng và “Take me to the river” sôi động, ca sĩ Uyên Linh đã chinh phục hơn 300 khách mời tham dự sự kiện. Mặc dù đây là lần thứ 2 biểu diễn tại PicoMall nhưng cô vẫn xúc động khi nhận được lời mời của thương hiệu Eva de Eva và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


Chia sẻ cùng khách mời trong buổi lễ, Uyên Linh chúc thương hiệu Eva de Eva ngày càng phát triển rộng khắp trên cả nước và hy vọng sẽ gặp lại thương hiệu này tại TP HCM trong thời gian tới.


Ca sĩ Uyên Linh cùng chị Tô Thị Dung - Tổng giám đốc thương hiệu Eva de Eva.


Uyên Linh chụp ảnh với Ban lãnh đạo quản lý tòa nhà PicoMall.


Nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt cũng tới tham dự và chúc mừng cho sự kiện như Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, diễn viên Thúy Hằng, MC Tuấn Tú, người mẫu Doãn Tuấn, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, Á hậu Ngọc Hoa, hotgirl Huyền Lizzie - diễn viên chính trong bộ phim “Lời thú nhận của Eva”, hai người mẫu Phương Anh (Top 5) và Nguyễn Tuyết (Top 6) Vietnam’s Next Top Model 2011.


Từ trái qua phải - diễn viên Thúy Hằng, MC Tuấn Tú, chị Tô Thị Dung, ca sĩ Uyên Linh, anh Nguyễn Xuân Dũng (phó Tổng giám đốc Eva de Eva), chị Phạm Minh Lương (Trưởng nhóm PR-Marketing Eva de Eva) và Hoa hậu Ngọc Hân.


MC Tuấn Tú, Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Doãn Tuấn và diễn viên Thúy Hằng.


Hoa hậu Ngọc Hân nổi bật bên cạnh người mẫu Doãn Tuấn.


Diễn viên Minh Hà và Tổng giám đốc Eva de Eva.


Hot girl Huyền Lizzie cùng Tổng giám đốc Eva de Eva và khách hàng VIP của thương hiệu.


Phương Anh (Top 5) và Nguyễn Lê (Top 6) Vietnam Next top Model 2011 cùng chị Nguyễn Diệu Huyền - Giám đốc sáng tạo Eva de Eva đồng thời là Phó khoa Thời trang Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn