Vanessa Hudgens hồn nhiên khoe áo chip

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Với chiếc áo lửng rộng thênh thanh và khá thông thoáng, Vanessa Hudgens vô tư đùa nghịch cùng những người bạn mà không hề để ý đến những ống kính paparazzi đang chầu chực soi mói. Trong những lần cúi xuống hoặc vén áo hồn nhiên, không ít lần cô hớ hênh "khoe" áo chip. Không chỉ có thế, màn "khoe quần chip" kẹo ngọt của cô bạn Vanessa Hudgens cũng ngày lập tức được ghi lại. Những hình ảnh này của ngôi sao trẻ hẳn sẽ khiến các bậc phụ huynh khó hài lòng.



Trong những lần cúi xuống hoặc vén áo hồn nhiên, không ít lần Vanessa Hudgens hớ hênh "khoe" áo chip



Jennifer Lopez luôn xuất hiện với những đường cong hoàn hảo trên những đoạn quảng cáo thời gian gần đây. Tuy nhiên, cô đã bị một số paparazzi "bóc mẽ" vì những hình ảnh chân thực nhất với phần bụng đầy ngấn mỡ, bắp chân to và làn da nhăn.


Jennifer Lopez lộ ngấn mỡ và bắp chân quá to






Những bức hình chân thật của Jennifer Lopez trong một loạt ảnh quảng cáo



Xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim “The Hunger Games” tại Los Angeles. Miley Cyrus thu hút nhiều sự chú ý của cánh phóng viên với bộ trang phục ren đen đẹp mắt. Cô nhận được nhiều lời khen vì chiếc váy đính đá lấp lánh với phong cách boho trên nền chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Hòa cùng trào lưu "khoe rốn" đang rất nở rộ trong làng sao thời gian gần đây, cô cũng không bỏ qua chiêu thức gây chú ý này. Gợi cảm, thu hút nhưng không ít người cho rằng màu đen khiến cô già đi trông thấy.


Cô nhận được nhiều lời khen vì chiếc váy đính đá lấp lánh với phong cách boho trên nền chất liệu xuyên thấu gợi cảm



Hòa cùng trào lưu "khoe rốn" đang rất nở rộ trong làng sao thời gian gần đây, cô cũng không bỏ qua chiêu thức gây chú ý này

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn