Váy hè từ kín đáo đến gợi cảm

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Hoa hậu Hương Giang cũng góp mặt trong đêm thời trang 'Phong cách trẻ' tổ chức tối 14/3 tại TP HCM. Người đẹp rạng rỡ trong bộ váy màu vàng xếp tầng, kiểu dáng đơn giản nhưng trẻ trung, lôi cuốn...


... và kín đáo nhưng rất nổi bật với váy xếp ly màu cam rực rỡ.


Trang Nhung dịu dàng khoe vóc dáng với váy ren ngắn bó sát, phô diễn đường cong cơ thể. Chất liệu ren được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng khi sáng tạo trang phục vì có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn mang đến cho phái đẹp sức hút từ sự gợi cảm, tinh tế pha chút lãng mạn.


Khánh My thanh lịch và sành điệu với váy xòe kết hợp phụ kiện là những chuỗi vòng giả ngọc trai lấp lánh trên cổ.


Váy màu tím phù hợp với các bạn gái thích sự nhẹ nhàng, êm dịu.


Sự kết hợp của màu đỏ và đen tạo cho giải vàng Teen Model 2010 Ngọc Quý vẻ đẹp sang trọng và nổi bật.


Chiếc váy ngắn được may bằng chất vải có độ co giãn vừa phải giúp chân dài Quanh Đi thoải mái, tự tin sải bước trên sàn catwalk và tôn lên phong cách năng động, hiện đại của cô.


Ren luôn có sức cuốn hút đầy mê hoặc với người mặc, đặc biệt là những bạn gái thích sự dịu dàng, nữ tính và gợi cảm. Chất liệu ren phù hợp với mọi vóc dáng và cũng không bao giờ bị lỗi mỗi ở bất cứ mùa hay thời tiết nào.


Kiểu váy thiết kế cổ xẻ sâu cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa hè.


Váy lệch vai thích hợp mặc cả khi dạo phố hoặc trong các buổi tiệc nhẹ.


Váy dạo phố mùa hè thường được may bằng nhiều loại chất liệu và màu sắc khác nhau nhưng đều tôn vẻ trẻ trung, duyên dáng của bạn gái. Dù thích phong cách cổ điển hay hiện đại, kín đáo hay gợi cảm thì chỉ cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn trang phục kết hợp với phụ kiện, phái đẹp đã có thể rạng ngời tỏa sắc trên đường phố.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn