Váy maxi & quần polazzo 'phủ kín' street-style thế giới tuần qua

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Người phụ nữ này nổi bật với sơ mi trắng mix cùng boyfriend blazer và quần khaki màu vàng mustard. Để tạo vẻ nhẹ nhàng và nữ tính, cô ấy còn mix cùng một đôi Mary Jane màu nâu và clutch da cam nổi bật.


Đầy cuốn hút với áo voan màu hồng cánh sen và váy liền màu electric blue xuyên suốt, cô gái này còn chọn một đôi cao gót màu nude để tạo vẻ hài hòa và giảm bớt độ "chóe" của bộ trang phục.


Hai gam màu nude và nâu đất kết hợp với nhau hài hòa tuyệt đối, mang đến vẻ nhẹ nhàng và trang nhã cho cô gái này.


Một chút bụi bặm cá tính với boyfriend blazer màu xanh cổ vịt mix cùng khăn kẻ caro ton-sur-ton.


Với áo vest màu navy mix cùng chân váy da, sơ mi đen, chuỗi ngọc trai và khăn cài áo - cô ấy hoàn toàn là một quý cô bận rộn thường gặp. Nhưng hãy nhìn xuống đôi boot đặc biệt đầy cuốn hút phía dưới - chỉ một fashionista thực thụ mới táo bạo đến như vậy.


Áo sơ mi kẻ mix cùng quần jean và chỉ một chiếc áo cape dáng dài màu be đã tạo nên vẻ thời thượng tuyệt đối cho người phụ nữ này.


Hãy cùng thừa nhận là chiếc chân váy maxi kẻ sọc đen trắng này đã mang đến sự cá tính và nổi bật cho toàn bộ trang phục đi nào!


Sự kết hợp đơn giản giữa chân váy midi họa tiết cổ điển và áo len cổ lọ đen cùng clutch da cam và đôi khuyên tai đúc đã khiến cô gái này có một vẻ ngoài vừa cổ điển lại vừa rất trẻ trung.


Có ai nghĩ quý cô xinh đẹp này đã 34 tuổi không? Một mái tóc tém trẻ trung, áo thun dài tay đơn giản, chân váy maxi xếp ly và đôi sneaker đầy thú vị - một hình ảnh mà người ta sẽ chỉ thấy ở những cô gái tuổi teen cá tính mà thôi.


Đây có lẽ sẽ là một bộ trang phục đẹp nhưng nhàm chán nếu thiếu đi sự có mặt của những phụ kiện màu xanh ngọc đầy cuốn hút.


Cả một "cây họa tiết" di động nhưng người phụ nữ này vẫn cực kỳ lôi cuốn với áo khoác khaki, platform đỏ rực và túi da oversized.


Sự kết hợp giữa chất liệu nhung và sắc đỏ rực luôn mang tới một hiệu ứng tuyệt vời cho người mặc.


Cũng là áo cape dáng dài, nhưng cô gái này lại chọn cho mình sơ mi màu nâu với phần cổ tay đính sequin thời thượng và quần màu cổ vịt, mix cùng đôi cao gót cũng đính sequin đầy nổi bật.


Một sự kết hợp màu sắc ngọt ngào giữa áo khoác tím, áo len xanh, sơ mi màu navy và quần họa tiết hoa.


Chiếc áo khoác dài lạ mắt mix cùng áo len cũng rất độc đáo và chân váy lụa dài màu camel mang đến một tổng thể đầy thú vị nhưng không kém phần sang trọng cho người phụ nữ này.


Hoa, hoa, hoa và hoa. Một rừng hoa rực rỡ cùng chiếc túi màu xanh ngọc mang đến một vẻ đẹp trẻ trung và đầy sôi động cho người phụ nữ này.


Thêm một cái nhìn sang trọng với chân váy họa tiết của Balmain và ankle boot của Balenciaga, mix cực chuẩn với áo khoác lông và phụ kiện metallic thời thượng.


Cô gái châu Á này thật dịu dàng và duyên dáng với váy maxi dáng dài họa tiết xanh - đen, mix cùng gilet lông và túi hộp cá tính.


Một cái nhìn mang hơi hướng menswear với áo len màu navy mix cùng quần suông màu camel và giày Oxford.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn