Vì sao Apple không tham gia Đại hội di động 2012?

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


MWC 2012năm nay chứng kiến toàn những 'tuyệt phẩm' về cấu hình, chip lõi tứ Tegra 3, Smart Phone 2 sim, camera 'khủng' 41 megapixel, nhưng liệu điều đó có làm bạn rút túi bỏ ra thêm một số tiền không nhỏ để mua mới các thiết bị cầm tay cho mình?


Chưa bao giờ, thế giới công nghệ lại đầy màu sắc và đi kèm với cả sự phát... chán như vậy hiện nay. Android là một hệ điều hành thực sự tuyệt vời, nhưng việc các hãng đua nhau phát triển Android làm cho những chiếc điện thoại trở nên... hao hao giống nhau.


Một tấm ảnh tốt từ camera 5.0 (2592 x 1944 pixels) có thể đáp ứng nhu cầu của bạn - phóng ảnh thoải mái ra một bức ảnh có kích cỡ tương đương một tấm giấy khổ A4, nếu muốn phóng ảnh lớn và chất lượng hơn thì cần dùng một chiếc máy ảnh thực thụ chứ không phải smartphone.


Camera được coi là yếu tố hàng đầu để chọn một chiếc Smartphone, độ phân giải càng cao thì ảnh càng có độ nét cao hơn khi phóng to so với độ phân giải thấp. Tuy nhiên, các hãng nên nâng cấp các tính năng khác của camera như khả năng phơi sáng, chỉnh tay, độ nhạy sáng, khẩu độ hơn là nâng cấp 'chấm'.


Panasonic Eluga có độ mỏng nhất là 7,8 mm, chống nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút và có khả năng chịu bụi, trọng lượng máy cũng chỉ nặng 103g.


Hướng tới đối tượng khách hàng riêng, những chiếc ViewPhone của ViewSonic cũng không động chạm đến Apple mặc dù có tên gọi khá giống nhau, ViewPhone có màn hình 3.5 inch IPS, 2 sim, camera 5.0, Android 4.0 và giao diện ViewScene do hãng phát triển.


Gần đây nhất là việc ra mắt chiếc iPhone 4S cũng nằm trong sự kiện Let's talk iPhone do Apple tự tổ chức tại California Mỹ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn