ViewSonic giới thiệu PLED-W500 cho doanh nhân .

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012


Kích thước nhỏ gọn trong bàn tay


Chuyên trangViewSonic trên tạp chí PC-World A phát hành hàng tháng


“Máy chiếu đèn LED siêu di động đã tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho thế hệ máy chiếu hiện đại và gọn nhẹ, dễ dàng mang tới mọi nơi bạn cần, thay vì một máy chiếu loại to cồng kềnh như trước đây mà còn phải kết nối thông qua máy tính hay thiết bị khác. Và với độ tương phản ánh sáng và tuổi thọ đèn chiếu cao, máy chiếu LED của ViewSonicgần như vượt trội hơn bất kỳ các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường hiện nay.”


Máy chiếu LED ViewSonic PLED-W500 hỗ trợ công nghệ chiếu 3D với 120 Hz tỷ lệ khung hình cho những hiệu ứng hình ảnh 3D tuyệt vời và có thể xuất ra màn chiếu từ 33 inch đến 40 inch trong khoảng cách chỉ trong 1 mét. Dòng sản phẩm được tích hợp kết nối USB tiện dụng để có thể đọc trực tiếp các định dạng file văn bảng thông qua chương trình tích hợp sẵn Microsoft Office/PDF Viewer bên trong máy chiếu hay có thể trình chiếu trực tiếp từ thẻ SD/SDHC vào máy chiếu để dễ dàng xuất ra màn hình chiếu các dữ liệu mà không cần sử dụng thông qua kết nối với máy tính.


Máy chiếu PLED-W500 có kích thước 214 x 164 x 42 mm và chỉ nặng 1 kg. Với 500 ANSI lumens của đèn LED, cho tuổi thọ đèn chiếu đến 30.000 giờ hoạt động. Tỉ lệ màn hình chiếu 1.4:1 có thể xuất ra màn chiếu khoảng 33 inch trong khoảng cách 1m với độ phân giải thực WXGA (1280 x 800). Bộ nhớ trong 2Gb cho phép lưu trữ những dữ liệu quan trọng nhanh chóng và an toàn.


Ngoài ra máy chiếu còn hỗ trợ cổng HDMI 1.3, chỉ đơn giản kết nối máy chiếu PLED-W500 với máy tính, tablet hay các thiết bị giải trí khác là có thể thưởng thức màn hình cực kỳ rộng để chơi game hay xem phim. Cuối cùng, bạn có thể trải nghiệm những thước phim 3D sống động với tỷ lệ tái tạo khung hình 120Hz thông qua kính 3D chủ động.


Mr. Vincent Hsu, Phó Tổng Giám Đốc của ViewSonic chia sẻ: “Máy chiếu đèn LED siêu di động đã tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho thế hệ máy chiếu hiện đại và gọn nhẹ, dễ dàng mang tới mọi nơi bạn cần, thay vì một máy chiếu loại to cồng kềnh như trước đây mà còn phải kết nối thông qua máy tính hay thiết bị khác. Và với độ tương phản ánh sáng và tuổi thọ đèn chiếu cao, máy chiếu LED của ViewSonic gần như vượt trội hơn bất kỳ các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường hiện nay.”


Trình chiếu từ Tablet, Smart phone, Mac…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn