Viral Formula: Công cụ tổ chức sự kiện trên Facebook

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012
Như các bạn đã biết, một trong những cách hiệu quả nhất để xây dựng fanpage trên Facebook là tổ chức các cuộc thi. Nhưng phương pháp này vấp phải những khó khăn như quản lý, xây dựng 1 trang riêng cho cuộc thi… Những điều đó là rất khó khăn và tốn kém với các doanh nghiệp nhỏ. Nhận thấy được khó khăn đó, đã có nhiều ứng dụng ra đời nhằm hỗ trợ cho việc tổ chức các cuộc thi. Trong số đó, một trong những ứng dụng đơn giản, hiệu quả nhưng giá thành phải chăng nhất có thể kể đến Viral Formula.

Viral Formula hoạt động thế nào?

Viral Formula tạo ra một template có sẵn dành cho các cuộc thi trên Facebook. Viral Formula giúp các cuộc thi trên Facebook đạt được hiệu quả cao hơn thông qua tính năng chia sẻ. Nếu người tham gia cuộc thi chia sẻ link giới thiệu và mời bạn bè mình vào đăng ký thì họ sẽ có nhiều cơ hội thắng hơn. Thông tin của cuộc thi theo đó mà lan rộng ra một cách mạnh mẽ.


Viral Formula sẽ giúp gì cho bạn?
Mọi thứ đã có sẵn, bạn chỉ việc thay tiêu đề cho phù hợp.
Tích hợp công cụ đếm điểm tự động, bạn không phải “chạy loanh quanh” và đếm số lượt like và comment như trước đây.
“Chém” (Ban) các fan chơi xấu nhằm thắng cuộc
Tăng số lượng Fans trong thời gian ngắn. Với mình thì cách này hiệu quả hơn việc mua 1 số lượng fan lớn từ các dịch vụ cung cấp fan vốn có chất lượng thấp nhưng chi phí lại khá cao.
Tăng hoạt động trên Fanpage, góp phần nâng cao Edge Rank cho Fanpage của bạn. Nói nôm na, Edge Rank là khả năng update của bạn hiển thị trong News Feed của người dùng trên Facebook. Edge Rank càng cao thì bạn xuất hiện càng nhiều.
Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sách hướng dẫn cụ thể cùng với một số thủ thuật giúp phát triển Fanpage của bạn một cách hiệu quả.

Mức giá của Viral Formula là $15.95, khá hợp lý so với những gì bạn sẽ nhận được. Tuy nhiên, trong vòng vài ngày nữa, tác giả ứng dụng này sẽ tăng giá và đưa sản phẩm lên Clickbank để bán. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu ứng dụng này với mức giá phải chăng thì nên mua ngay bây giờ. Mua Viral Formula tại đây
Một số kinh nghiệm trong việc tổ chức cuộc thi trên Facebook

Sau đây, mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm tổ chức cuộc thi trên Facebook mà mình học được
Lên kế hoạch rõ ràng. Đừng bắt đầu một cuộc thi khi bạn chưa có sự chuẩn bị về nó.
Quy định rõ ràng về cách dự thi cũng như cách tính giải. Điều này tránh những tranh cãi từ phía người dự thi sau này. Mình từng chứng kiến một cuộc thi khi đã đi đến kết thúc và công bố người thắng giải lại vấp phải phản đối từ một số người tham gia. Thay vì giữ vững lập trường cũng như tuân theo tiêu chí ban đầu của cuộc thi, fanpage này lại đi theo hướng xoa dịu dư luận. Điều này là không nên, quy định lập ra không phải để phá vỡ.
Tích hợp cuộc thi vào Landing Tab và dùng Landing Tab đó làm mặc định cho FanPage.
Phần thưởng phù hợp. Phần thưởng không nhất thiết phải là tiền hay có giá trị lớn như iPhone hay iPad. Phần thưởng có thể là bất cứ thứ gì miễn là phù hợp với khách hàng mà bạn nhắm đến. Ví dụ một fanpage về sách có thể tặng sách, giá trị nhỏ nhưng sức thu hút cao đối với các bạn yêu sách.
Tạo 1 event về cuộc thi và invite bạn bè bạn tham dự event đó.

Trên đây là những chia sẻ của mình từ việc tổ chức các cuộc thi trên Facebook. Hy vọng những chia sẻ này cùng với ứng dụng Viral Formula sẽ giúp các bạn tổ chức được những cuộc thi thành công trên Facebook và tăng được số lượng fan một cách nhanh chóng    (Thủ thuật Facebook)

Nguồn: GiaiPhapSo.info
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn