VLC Media Player 2.0.1 - Phần mềm phát nhạc, video đa năng

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Giới thiệu:

VLC Media Player là một phần mềm đa năng trong việc phát nhạc và video từ nhiều nguồn như xem tivi, radio, xem phim trực tiếp . Hỗ trợ rất nhiều định dạng và được đánh giá rất cao về chất lượng.

VLC Media Player là chương trình chuyên dụng dùng để xem phim, nghe nhạc được phát triển hoàn toàn miễn phí bởi cộng đồng mã nguồn mở, có thể chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau. VLC có thể xem được tất cả các định dạng audio, video mà không cần cài đặt thêm codec. Hơn thế nữa, VLC có thể xem được khá tốt những video bị lỗi và những video không cho phép tua nhanh.

VLC có thể chơi nhiều loại định dạng kèm theo tiện ích ghi đĩa DVD. Đặc biệt, phần mềm này có thể chơi đĩa ngay trong định dạng ISO (định dạng lưu trữ CD, DVD trên ổ cứng) mà không cần đĩa thực.

Chú ý: 

Có một số bạn không xem được phụ đề phim mặc dù đã tải phụ đề về rồi. Để hiện được phụ đề các bạn hãy đặt tập tin phụ đề và phim chung một chỗ và đặt tên giống nhau. Ví dụ: ta có tên tập tin phim là Catch Me If You Can vậy tập tin phụ đề ta cũng phải là Catch Me If You Can (ở đây ta không tính phần đuôi mở rộng là .avi hay .mp4 hay .str gì cả).


Download:


(21.22 MB)




Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn