V.Music bật mí tuyệt chiêu “cho nửa dịu dàng của thế giới thêm xinh”

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


Món quà đầu tiên mà các bạn tặng cho người khác phái là gì?


Sơn Ngọc Minh


Món quà đầu tiên mà các bạn tặng cho người khác phái là gì?Hồ AnhĐó là một cái túi xách nhân dịp sinh nhật của một người bạn. Hồ Anh rất ngại khi lần đầu chọn quà cho bạn gái, nhưng thật may là bạn ấy thích nó. (Cười)Sơn Ngọc MinhMón quà đầu tiên Minh tặng cho một cô bạn thân là một sợi dây chuyền PNJ có mề đay hình trái tim nhân dịp sinh nhật của một người bạn và cũng là ngày 08/03. Thực sực lúc đó Minh không nghĩ gì nhiều, Minh vào cửa hàng PNJ, chị bán hàng hỏi Minh mua tặng ai, Minh trả lời là tặng bạn gái rồi chị đó chọn giùm Minh. Minh thấy xinh nên cũng lấy luôn. Không ngờ vì món quà đó mà… cô bé hiểu lầm là Minh thích cô bé, rồi cả lớp cũng đồn ầm lên là hai đứa thích nhau. (Bật cười).


Đó là vào dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu, lúc ấy Lợi muốn tặng quà cho mẹ, nhưng không biết tặng gì, thế là lấy đồ của mẹ mới mua gói lại, khi mẹ mở hộp quà ra đã cười rất lớn còn Lợi thì xấu hổ trốn vào phòng.


Các bạn thường lựa chọn quà cho người khác phái như thế nào?


Tuy chơi thân với nhau nhưng mỗi thành viên VMusic có thói quen tặng quà người khác phái không giống nhau, Hồ Anh thì thích tặng hoa, Đức Lợi thích tặng chocolate, còn Ngọc Minh và Ngọc Khanh thì luôn chọn trang sức làm quà tặng cho “một nửa thế giới” trong bất kỳ dịp nào.


Lợi thì thích tặng Chocolate, vì tặng xong có thể cùng người ấy nhâm nhi.


VMusic có thể bật mí một chút về kế hoạch công việc và những dự định cho “một nửa dịu dàng của thế giới” bên cạnh mình dịp 08/03 này không?


Minh chọn quà thường là dựa trên tính cách của người được tặng và cũng tham khảo thêm ý kiến những người xung quanh. Quà tặng phải vừa thiết thực vừa có ý nghĩa. Với Minh trang sức luôn là quà tặng hoàn hảo cho các bạn gái trong những dịp lễ như đặc biệt như 08/03 vì vừa tinh tế, đáng yêu mà bạn gái nào cũng thích cả. VMusic có thể bật mí một chút về kế hoạch công việc và những dự định cho “một nửa dịu dàng của thế giới” bên cạnh mình dịp 08/03 này không?V.Music Sắp tới VMusic sẽ đi lưu diễn các tỉnh ở phía Bắc như: Hải Phòng, Bắc Ninh và có thể sẽ sang Thái Lan. Đặc biệt nhóm còn tham gia các dự án quảng cáo và đóng phim, tuy nhiên dù rất bận rộn nhưng 08/03 này, VMusic sẽ không quên dành tặng những món quà thật ý nghĩa đến những người phụ nữ mà mình thương yêu. Cách đây mấy hôm nhóm đã có một buổi đi chọn quà và quyết định chọn trang sức để làm quà tặng cho ngày 08/03 này. Đó là những món quà mà các thành viên của nhóm đều rất tâm đắc về sự tinh tế và ý nghĩa. Hi vọng những món quà dễ thương này sẽ thay Vmusic mang đến niềm vui và hạnh phúc cho những người phụ nữ thân yêu của VMusic.


Hồ Anh tâm đắc với món quà mà anh chàng chọn được.


Ngọc Khanh: “Không biết có vừa không”?





Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn