Vòng 3 Jennifer Lopez đắt nhất thế giới

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


Lý giải cho điều này, bài báo cho biết độ nổi tiếng và sexy của Jennifer Lopez ngoài nhờ tài năng thiên bẩm và nhan sắc quyến rũ thì có phụ thuộc khá nhiều vào vòng 3 của người đẹp. Theo đây, siêu sao latin cũng rất yêu thích vòng 3 của mình. Cô chăm sóc nó rất cẩn thận và ngày nào cũng thức giấc từ 4h30 sáng để tập thể dục nhằm giúp thân hình, đặc biệt là vòng 3 trĩu nặng được săn chắc và không mất phom dáng.



Jennifer Lopez sở hữu vòng ba đắt đỏ tới bất ngờ


Diva da màu đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 1 tỷ đô la Mỹ. Một con số đáng phải "rùng mình". Tuy lăng xê đôi chân nhiệt tình như vậy nhưng thực tế Mariah Carey không được chú ý nhiều bởi cặp chân đắt đỏ này. Bởi nhiều lý do, thứ nhất, bà mẹ hai con không có chiều cao (nếu không nói là cô khá thấp bé). Cô không sở hữu đôi chân dài thon hoặc xinh đẹp như các siêu mẫu. Tiếp đến là trong thời gian gần đây, Mariah Carey mập lên khá nhiều nên cô thường mặc váy trùm tới gót. Điều này cũng là người hâm mộ không mấy quan tâm đến cặp chân tỷ đô.


Siêu danh thủ Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng chi 144 triệu đô la Mỹ cho đôi chân của mình. Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid muốn anh phải giữ được đôi chân khỏe mạnh, dẻo dai, khéo léo và tốc độ. Có lẽ đây là lý do để C.R7 đặt bút kí bản hợp đồng bảo hiểm siêu hạng.


David Beckham cũng có đôi chân "nặng đô" lên tới 70 triệu đô la.


Danh ca Bruce Springsteen bảo vệ giọng hát của mình bằng hợp đồng bảo hiểm 31,2 triệu đô la.


Julia Roberts có nụ cười tỏa sáng và đắt giá với mức 30 triệu đô.


Ngôi sao điện ảnh America Ferrera cũng giữ gìn nụ cười của mình bằng 10 triệu đô la.


Chàng điệp viên 007 Daniel Craig cẩn thận chăm sóc cơ thể với 8 triệu đô.


Danh hài Tom Jones có một hợp đồng bảo hiểm khá oái oăm và hài hước. Anh mua bảo hiểm cho bộ lông ngực xoăn tít của mình với giá 7 triệu đô la Mỹ.


Madonna của nước Úc - Kylie Minogue sở hữu cặp mông giá 5 triệu đô la Mỹ.


Siêu sao gạo cội Dolly Parton có vòng 1 lên đến 3.8 triệu đô la Mỹ. Theo Glamour dí dỏm phân tích, sở dĩ một ngôi sao luống tuổi và sắp tắt ánh hào quang như Dolly Parton phải mua bảo hiểm như vậy vì bà bơm ngực rất lớn và nó có thể "phát nổ" bất cứ lúc nào.


Danh ca Tina Turner cũng sở hữu đôi chân đắt tiền: 3.2 triệu đô la Mỹ.


Cựu siêu mẫu Heidi Klum bảo hiểm đôi chân với giá 2.2 triệu đô


Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng có vòng 1 đắt giá: 2 triệu đô la

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn