Vòng quanh thế giới ngắm street style 'siêu chất' của giới trẻ

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


Phong cách rock chic đậm chất vintage với shorts jeans cạp cao, áo sheer cùng gile và túi big size đen. Cô bạn này còn khéo chọn cho mình kiểu tóc tuy nữ tính nhưng rất hợp với vẻ vintage ngọt ngào của trang phục đấy nhé!


Cũng là xì-tai vintage, nhưng cô bạn này thiên về xu hướng preppy nhiều hơn với áo pull in hình đơn giản, color jeans, ankle boots và đặc biệt là dây đai quần cùng mũ Amish cổ điển.


Cô nàng này mang tới style gypsy vô cùng bụi bặm với những item đặc trưng như biker jacket, băng đô thổ cẩm, combat boots và túi da tua rua.


Kẻ sọc vốn đã là xu hướng luôn được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên năm nay, bạn hãy thử làm mới nó bằng những màu sắc vô cùng nổi bật giống cô bạn này nhé!


Phong cách đậm chất menswear cá tính với áo khoác dạ dáng dài, skinny jeans và giày thể thao. Tuy nhiên chiếc túi gladstone xanh navy đã tạo nên điểm nhấn thời thượng cho street style này.


Cũng vẫn là áo choàng dài, nhưng với tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn và trang phục nữ tính như sơmi hoa, midi skirt vàng... cô bạn này lại mang tới vẻ ngoài đầy thanh lịch và duyên dáng.


Đơn giản và quen thuộc với cả cây đen, gồm áo pull, blazer và skinny jeans, cô bạn này đã rất thông minh khi quàng thêm một chiếc khăn in họa tiết đầu lâu ấn tượng để tạo nên nét cuốn hút hơn cho trang phục của mình.


Còn anh chàng này lại sử dụng quần in họa tiết thời thượng của Versace for H&M để tạo nên điểm nhấn đầy phong cách cho mình. Thêm vào đó, chiếc áo pull đen ánh kim trông cũng rất "ăn rơ" với quần phải không nào!


Đơn giản và nhẹ nhàng, cô bạn này trông thật tươi tắn khi mix sơmi kẻ hồng với quần trắng và áo khoác lông màu hồng nude nữ tính.


Khác với vẻ sành điệu của anh chàng ở trên, cậu bạn này trông lại thật lịch lãm khi chọn cách mix đồ theo phong cách preppy, với sơmi cài kín cổ, quần khaki xắn gấu, giày Oxford và cardigan. Cách phối màu sắc của anh chàng này đã tạo nên sự mới mẻ và cuốn hút cho phong cách preppy quen thuộc đấy nhé!


Phong cách menswear vẫn chưa thể hết "hot" thời gian này. Tuy nhiên bạn hãy thêm nét mới mẻ cho style này với những item gam màu tươi tắn và trẻ trung nhé!


Sang tới châu Á, tại Nhật Bản, đôi bạn trẻ này trông thật năng động và ấm áp với những chiếc áo khoác đang được nhiều bạn trẻ ưa thích, đó là military jacket và áo khoác da.


Còn cô nàng này trông thật lạ khi mix váy kẻ dáng suông với boots bệt cao cổ và áo khoác dạ. Khăn quàng và nơ buộc tóc tone đỏ trông thật ăn nhập với váy kẻ phải không nào!


Anh chàng này trông vừa thanh lịch lại vừa khỏe khoắn, nam tính khi mix áo vest với quần jeans và giày màu electric blue nổi bật.


Ánh kim và da báo - hai xu hướng đại diện cho phong cách thời thượng của những cô nàng fashionista nổi bật.


Áo pull in hình, shorts jeans cạp cao, cardigan dáng dài cùng giày đế bằng và kính gọng tròn - cô bạn Hàn Quốc này đã mang tới cho chúng ta gợi ý mix đồ thật cá tính với những trang phục khá quen thuộc đấy nhé!


Mini skirt da, áo pull trắng, blazer cùng vòng cổ Peter Pan màu xanh lá - một style quá nữ tính và nhẹ nhàng dành cho những bạn gái ưa phong cách trẻ trung, quyến rũ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn