Xperia S 'trắng muốt' xuất hiện ở Việt Nam

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Mẫu điện thoại "khủng" của Sony vừa xuất hiện ở Việt Nam với giá 16,5 triệu đồng cho cả hai phiên bản trắng và đen. Tuy vậy, đây mới chỉ là giá xách tay chứ không phải chính hãng.


Xperia S có mã hiệu LT26i. Đây là mẫu smartphone Android đầu tiên của Sony dùng chip lõi kép tốc độ 1,5GHz, đi kèm với RAM 1GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB


Sản phẩm của Sony sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Nhờ đó, mật độ điểm ảnh của máy đạt xấp xỉ 342 ppi. Điều này đồng nghĩa với việc, Xperia S hiển thị hình ảnh còn "mịn" hơn cả iPhone 4 và 4S.


Ngoài ra, Xperia S còn được trang bị công nghệ Bravia Mobile Engine giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh hiển thị trên màn hình.


Sony Xperia S được trang bị cảm biến ảnh Exmor R 12 "chấm" cho phép quay phim HD. Các teen có thể truy cập ứng dụng chụp ảnh ngay cả khi máy đang trong chế độ chờ, chỉ cần bấm nút chụp hình.


Mặt trước của máy có phần nhựa trong suốt hiển thị chức năng của các phím điều khiển cảm ứng. Phần này có thể phát sáng với nhiều màu sắc khác nhau. Trong khi đó, các phím cảm ứng thực chất là ba chấm tròn nhỏ nằm ngay phía trên của phần trong suốt này.


Logo của Sony Ericsson vẫn được giữ nguyên so với trước đây. Chúng mình có thể nhìn biểu tượng phím cảm ứng ngay cả ở mặt sau của điện thoại.


Phía trên loa thoại có các cảm biến xa gần, cảm biến ánh sáng và camera để thực hiện video call.


Sony Xperia S hiện tại dùng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Tuy vậy, máy sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich trong thời gian tới.


Pin đi kèm theo Xperia S bị gắn chết trong máy. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ có thể tháo nắp ra để vệ sinh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn