Xu hướng trang phục nữ xuân hè 2012

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012


Phong cách quyến rũ


Trang phục lộ eo:Kiểu váy áo hai mảnh lộ eo được dự đoán sẽ là trào lưu mới. Kiểu trang phục này phù hợp cho các buổi đi chơi và dành cho những ai có vòng hai đẹp.


Áo thiết kế kiểu nội y:Kiểu trang phục khoe nội y không còn lạ lẫm trong các mẫu váy của năm 2011. Nhưng kiểu dáng của năm nay sẽ được cách điệu theo chiều hướng độc lập giữa áo và quần.


Váy áo ren:Họa tiết ren tiếp tục lên ngôi trong mùa xuân hè năm nay, nhưng sẽ được mở rộng hơn về phạm vi ứng dụng. Những bộ trang phục sẽ được làm hoàn toàn từ chất liệu này chứ không chỉ là một phần trên trang phục như trước.


Trang phục lưới:Một kiểu họa tiết tương tự như ren cũng sẽ được ưa chuộng trong năm 2012, đó là lưới và lỗ trên trang phục. Thiết kế chiếc váy màu bạc được đục lỗ nghệ thuật của hãng Giles chính là một điển hình của xu hướng mới này.


Phong cách đơn giản và đơn sắc


Bộ đồ màu trắng:Những bộ đồ màu trắng đơn sắc cũng là được dự đoán sẽ thịnh hành bởi sự dịu mát mà nó đem lại cho người mặc.


Hai tông màu cơ bản trắng - đen:Đây luôn là sự kết hợp đơn giản nhưng lý tưởng nhất của mọi đối tượng người mặc.


Họa tiết hoa đồng nhất trên khắp trang phục: Kiểu họa tiết này được áp dụng nhiều cho những bộ váy liền, tạo cảm giác mượt mà. Tuy nhiên, khác với họa tiết đơn giản như chấm bi hay kẻ sọc, hình các bông hoa không khiến trang phục bị nhàm chán.


Váy dài đơn sắc:Kiểu trang phục này cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản và có chiều cao phù hợp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn