Ý tưởng cực độc chúc mừng ngày 8/3

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012
Những tưởng phải trải qua lễ 8/3 trong cô đơn, cô gái bỗng nhận được món quà hết sức bất ngờ của người yêu...
Nếu bạn có người yêu ở xa, vào ngày lễ 8/3 hai bạn không thể ở bên nhau, nhưng bạn muốn hai người vẫn có những kỷ niệm lãng mạn để hâm nóng tình yêu? Clip “Quà muộn” là một ý tưởng dành cho bạn.

Trong khi cô bạn gái ngồi một mình trong quán cafe vào ngày 8/3...

Chủ nhân clip là một nam sinh viên đang theo học tại thành phố Saint Petersburg (Nga). Clip xoay quanh một đôi tình nhân vì khoảng cách đã không thể ở bên nhau vào ngày lễ 8/3.

Những tưởng người bạn gái sẽ phải trải qua lễ 8/3 trong cô đơn. Nhưng khi đang lang thang trên phố một mình, cô bỗng nhận được những tin nhắn tới tấp của người yêu.

Đó là những hình ảnh mà chàng trai cất công tìm kiếm và ghép lại để thành lời chúc “Happy woman’s day”. Điều thú vị và độc đáo nhất là chữ “woman” được anh chàng tìm thấy trong nhà… vệ sinh nữ. Món quà đầy bất ngờ này đã khiến cô bạn gái vô cùng hạnh phúc.

... thì chàng trai ở một nơi xa chạy lăng xăng khắp nơi nhờ người chụp ảnh.

"Clip đơn giản muốn nhắn nhủ đến các bạn trai rằng: Một món quà ý nghĩa đôi khi thật đơn giản. Hãy sử dụng trí tưởng tượng, sự hài hước và gửi vào đó một chút yêu thương với cô gái của mình. Bạn sẽ tạo nên một món quà thật đặc biệt”, chủ nhân clip chia sẻ.



Và đây là thành quả: Happy...

Woman...

Day
Món quà đơn giản và hồn nhiên này khiến cô gái vô cùng hạnh phúc.

Clip xuất phát từ một cuộc thi của cộng đồng sinh viên tại Pháp và lấy ý tưởng từ một quảng cáo nổi tiếng.

Theo Người đưa tin
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn