Yamaha Nouvo SX – thế hệ mới tiên tiến từ Yamaha

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


(Zing)- Vẫn kế thừa phong cách “Thể thao và Đẳng cấp” đặc trưng của các dòng xe Nouvo song sản phẩm Nouvo SX 125 mới được hãng Yamaha phát triển lên một nấc cao hơn trong cả kiểu dáng thiết kế và động cơ vận hành.


Nouvo SX 125 là thế hệ xe đầu tiên của dòng xe Nouvo được trang bị hệ thống phun xăng điện tử tân tiến độc quyền YMJet-Fi của Yamaha, giúp xe cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu tối đa, mang lại lợi ích kinh tế vượt trội cho người sử dụng.



Ngoài ra, Nouvo SX mới còn được trang bị động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, hệ thống truyền động CVT thế hệ mới làm mát bằng dung dịch giúp xe đạt khả năng tăng tốc mạnh mẽ.



So với Nouvo-LX, bộ vành đúc thể thao 16 inch cùng lốp xe không xăm thiết kế mới của Nouvo SX giảm đến 20% độ ma sát của xe, góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.



Hệ thống khung sườn cấu tạo cân bằng, cứng cáp cùng hệ thống giảm xóc sau mới và phần yên xe thiết kế đặc biệt với phần yên trước hơi nhô lên giúp người điều khiển không bị trượt về phía trước, tất cả đã góp phần tạo nên cảm giác ngồi thoải mái và điều khiển xe nhẹ nhàng, linh hoạt.



Đặc biệt, Nouvo SX là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á được trang bị đèn chiếu Projector cao cấp cho đèn pha và đèn LED ở phần đuôi xe mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo, hiện đại và một vẻ đẹp thể thao đẳng cấp cho dòng xe mới.



Bên cạnh đó, đồng hồ hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu được tích hợp trên Nouvo SX cũng là chi tiết kỹ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á. Xe còn được tích hợp bảng hiển thị thông số kỹ thuật chiếu sáng bằng đèn LED; đồng hồ tốc độ thiết kế kiểu analog; bảng hiển thị điện tử cho dung tích xăng, nhiệt độ dung dịch… tất cả góp phần tạo nên sự tiện dụng và hiện đại cho sản phẩm xe mới.



Ống pô cũng là một phần vô cùng ấn tượng của Nouvo SX khi sở hữu sức mạnh y hệt một động cơ xe mô tô phân khối lớn và được bao bọc bởi một lớp sợi thủy tinh có khả năng cách nhiệt tuyệt vời, ngoài cùng là lớp thép mạ chrome chất lượng cao.



Cùng với việc tiếp tục kế thừa những thiết kế sang trọng và đẳng cấp của dòng Nouvo-LX, Nouvo mới còn được thiết kế với định hướng “Thể thao hạng nhất của tương lai” nhằm tạo ấn tượng về một dòng xe Nouvo mới “thể thao”, “dũng mãnh”, “khỏe khoắn”.



Chính vì thế, phần mặt nạxe được thiết kế hết sức “ngầu” như khẳng định hơn sự mạnh mẽ, phong cách vốn có của dòng xe Nouvo. Cụm đèn pha Projector kiểu mới và đèn chiếu xa chóa phản quang đa diện được bao bọc bằng một lớp kính ấn tượng tạo khả năng chiếu sáng hoàn hảo, độc đáo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn