Yến Trang - Sexy với đủ các xì tai

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


thời còn ở Mây Trắng...


... và gần 2 năm về trước.


Kiểu váy đuôi cá với phần ngực V xẻ sâu mang lại choYến Trang vẻ gợi cảm hết sức thanh lịch.


Mẫu váy này xuất hiện rất nhiều trên thảm đỏ Hollywood thời gian gần đây.


Trẻ trung và cá tính hơn với jumsuit ngắn.


Cũng vẫn là cả cây trắng, nhưng cách mix shorts cạp cao cùng kiểu áo lửng tay phồng đặc trưng của phong cách gypsy lại tạo choYến Trang vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa quyến rũ. Cách chị ấy nhấn nhá với quần tất lưới cũng rất ấn tượng đấy nhé!


Cũng vẫn là cả cây trắng, nhưng cách mix shorts cạp cao cùng kiểu áo lửng tay phồng đặc trưng của phong cách gypsy lại tạo cho Yến Trangvẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa quyến rũ. Cách chị ấy nhấn nhá với quần tất lưới cũng rất ấn tượng đấy nhé!


Yến Trangđặc biệt yêu thích những kiểu áo corset. Chị ấy có thể mix nó với chân váy xòe theo phong cách vintage vừa ngọt ngào, lại vừa gợi cảm...


... hay sành điệu khi mix cùng shorts da...


... hoặc mini juyp ôm sát.


... và tận dụng đôi chân thon dài để "diện" boots cao cổ phong cách.


Quần shorts da và boots cao cổ cũng đượcYến Trang mix kèm áo trần vai, ôm sát, trông cũng không kém phần "sexy" đâu nhé!


Những bộ jumpsuit ngắn, khoét lưng hay ngực giúpYến Trang "khoe trọn" được những đường cong cơ thể trên sân khấu.


Những bộ jumpsuit ngắn, khoét lưng hay ngực giúp Yến Trang"khoe trọn" được những đường cong cơ thể trên sân khấu.


Mẫu váy băng cuốn lệch vai không quá ngắn khiếnYến Trang trông thật nhẹ nhàng và trẻ trung. Thêm vào đó, chi tiết băng cuốn khiến chiếc váy ôm gọn thân hình, tôn lên những đường cong cuốn hút theo cách thật duyên dáng.


Kiểu váy dài xẻ tà cao này có phần kín đáo hơn váy xẻ ngực, nhưng vẫn làm toát lên vẻ gợi cảm củaYến Trang khi chị ấy "khoe được" đôi chân thon thả của mình.


Áo peplum và quần skinny cùng tone màu đỏ nóng bỏng, thêm vào đó là phần cổ rộng, ôm sát vòng 1 rất tinh tế tạo nên vẻ thanh lịch hơn cho phong cách "sexy" củaYến Trang.


chính là cách chị ấy mix những trang phục kín đáo như quần hay váy dài với những chiếc áo không hở hang nhiều, ví dụ như kết hợp áo dài tay có phần cổ V sâu vừa phải với skinny jeans...


... hay áo ngang vai ôm sát với chân váy đuôi cá. Chỉ cần "khoe khéo" một chút là chị ấy đã có thể tạo nên phong cách vừa quyến rũ lại vừa sang trọng mà không hề sợ bị sự cố "lộ hàng" đấy nhé!


Kết hợp váy dài đuôi cá với áo hở lưng cũng là cách "khoe dáng" rất duyên dáng và thanh lịch.


Kể cả khi mặc những trang phục "kín cổng cao tường" như thế này, trôngYến Trang vẫn thật gợi cảm các bạn nhỉ! Tip mix đồ của chị ấy chính là chọn trang phục ôm sát, đặc biệt là những item trơn màu thì càng kín, càng ôm sẽ lại càng khiến chị ấy trở nên "sexy" hơn!


Phong cách yêu thích củaYến Trang thời gian này là style cổ điển, sang trọng của những năm 60s, 70s. Bởi vậy chị ấy thường xuyên "diện" kiểu váy dài đuôi cá trong các sự kiện gần đây.


Ngoài ra, chị ấy cũng mix áo pull đơn giản với midi skirt ôm sát, tạo nên trang phục tôn dáng "triệt để" mà lại rất trẻ trung.


Jumsuit dài kiểu cat-woman tuy "kín bưng" nhưng lại là trang phục tôn đường cong hiệu quả nhất đấy nhé!



Nhắc đến style vintage, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những kiểu áo pull oversized, sơmi cài kín cổ hay sơmi tay phồng... kết hợp cùng quần jeans vừa bụi bặm lại vừa nữ tính rồi. VàYến Trang


Những chiếc áo ngang vai là đặc trưng của phong cách gypsy cổ điển.


Sơmi hoa cài kín cổ nữ tính mix kèm skinny jeans.


Thanh lịch với quần suông, quần ống loe đặc trưng của những năm 70s.



Và đừng quên một đôi giày cao gót để tạo dáng vẻ thanh thoát hơn.


Chính tip mix đồ này là lý do khiếnYến Trang lúc nào cũng rất gợi cảm và thời thượng dù chị ấy có "diện" trang phục thật kín đi chăng nữa!


Chính tip mix đồ này là lý do khiến Yến Tranglúc nào cũng rất gợi cảm và thời thượng dù chị ấy có "diện" trang phục thật kín đi chăng nữa!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn