Yoga cho thân hình quyến rũ

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012
Mùa hè đến, bạn có muốn dạo chơi trên biển với một thân hình mảnh mai, thon thả? Bài tập yoga dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng để có thể đùa với biển xanh và nắng vàng trong bộ đồ bikini quyến rũ.

Các bước tập là sự kết hợp nhiều tư thế yoga như tư thế ngồi ghế, tư thế chó cúi mắt, tư thế gập thân.

Các bước tập:

- Đứng thẳng, hay tay giơ lên cao, đầu gối gập về phía trước, sau đó hạ dần tay và gập thân cúi về phía trước cho đến khi thân gập hẳn, hai tay chạm đất.

- Đầu và thân trên dướn lên, thân người tạo một góc 90 độ. Sau đó hai tay chống đất và chân hướng ra sau tạo tư thế chó cúi mặt.

- Một chân giữ nguyên, một chân hướng về phía trước, đầu gối gập, hai tay giơ thẳng, lòng bàn tay hướng vào trong. Trở về tư thế chó cúi mặt. Rèn luyện 2 lần 2 động tác này.

- Hai tay vẫn chống đất, hai chân nhảy thẳng về phía trước, sau đó gập gối và thân về phía trước, hai tay không chạm đất. Dần dần hạ thấp thân về phía trước, hai tay để thẳng và chạm đất.

- Rút dần hai tay về và nâng thân người lên, chú ý thân vẫn gập, hai chân giữ thẳng, hai tay chạm đất. Nâng thân dần dần lên cao, hai tay vươn thẳng rồi hạ sang hai bên hông.

Tiếp tục lặp lại các động tác như trên.

Kết hợp với việc ăn uống điều độ, rèn luyện bài tập yoga trên đây sẽ giúp bạn có một thân hình và sức khỏe mà bạn hằng mơ ước.

Mai Trang
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn