Yoga xoá nhăn và giúp khuôn mặt thon gầy

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012
Chu miệng hôn gió, mở to mắt mang lại hiệu quả rõ rệt khi tạo sự dễ thương và giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, ít nếp nhăn hơn.
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn vài bước tập yoga cho khuôn mặt, diễn tả hàng loạt trạng thái xấu xí nhưng nó lại giúp giảm nếp nhăn và tác dụng tiêu mỡ vô cùng hiệu quả.

Cô Hagen, một giáo viên hướng dẫn về thẩm mỹ người Newyorks đã hướng dẫn cách luyện tập yoga cho khuôn mặt thông qua tranh ảnh. Những động tác đơn giản co giãn cơ mặt khiến cho cơ mặt trở nên săn chắc.

Hôn gió: Giúp giảm nếp nhăn quanh vùng miệng

Động tác này rất đơn giản, nó chỉ là động tác chu môi hôn gió nhưng lại mang hiệu quả luyện tập cho đôi môi, cho làn da vùng xung quanh miệng, tránh cho vùng này không xuất hiện nếp nhăn.

Hôn trời: Xoá bỏ hiện tượng hai cằm


Ngẩng cổ nhìn lên trời và chu môi lên hôn… ông trời. Động tác này giúp giảm nếp nhăn và bọng mỡ nơi dưới cằm, giúp tránh hiện tượng hai cằm.

Rướn mày, trợn mắt: Giảm nếp nhăn trên trán


Rướn mày sẽ khiến cho những cơ thịt phía trên lông mày hướng lên trên, đồng thời dùng hai tay xoa đi xoa lại nếp nhăn trên trán, làm khoảng 20 lần.

Phùng mồm: Giúp má thêm căng
  
Phùng mồm và liên tục chuyển không khí trong miệng qua trái qua phải. Động tác này giúp cho má giảm bớt nếp nhăn, thêm phần mềm mại.

Cười mỉm kết hợp với động tác của tay: Giảm vết chân chim cho đuôi mắt

Cười mỉm, áp hai tay vào mặt, ngón giữa của hai bàn tay để phần đuôi mắt, kéo giãn phần đuôi mắt, làm đi làm lại 20 lần.
Bách Hợp
 
 
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn