Độc đáo với phòng khám mang phong cách xế cổ

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2011


TPO – Có thể nói, phòng khám của một bác sỹ có tên Dave Myers đặt tại bang Arkansas, Mỹ là không gian lý tưởng cho các fan cuồng của xế hộp, đặc biệt là những chiếc xế cổ.


Toàn bộ không gian phòng khám là sự kết hợp hết sức thú vị giữa những chiếc ô tô cổ. Bắt đầu từ bàn lễ tân, nơi này được làm từ một chiếc Mercury coupe đời 1947 được gắn lưới tản nhiệt của một chiếc Ford 1946, trị giá 100 USD.


Tiếp theo là những chiếc ghế sofa được làm từ phần đuôi của chiếc Oldsmobile '98 đời 1956 và Cadillac đời 1959. Những chiếc ghế này sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác đang ngồi trên những chiếc xe thống trị nền công nghiệp ô tô vào những năm 50.


Phòng khám còn có một mô hình của trạm xăng Sinclair được phủ carbon, có tác dụng giúp bệnh nhân quên đi sự sợ hãi. Những trạm xăng dầu này là sản phẩm của công ty phân phối xăng dầu Sinclair Oil nổi tiếng thập niên 50.


Thật khó để phân tích xem bác sỹ Dave Myers có thu hút được nhiều bệnh nhân từ danh tiếng của phòng khám độc đáo này hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng, ông và nhân viên của mình đã có một môi trường làm việc rất thú vị, nhất là với những người đam mê và yêu thích xe cổ như ông.


“Không gian ở đây làm tôi có cảm giác rằng mình đang làm việc trong một viện bảo tàng với những mảnh ghép của những chiếc xe cổ xưa chứ không phải đang làm việc tại một phòng khám”, một nhân viên của bác sỹ Dave Myers cho biết.


“Tôi đã mất khá nhiều thời gian và công sức để có thể kiếm đầy đủ những thứ này để trang trí cho phòng khám của mình. Nhưng cuối cùng tôi đã hoàn thành và tôi rất hài lòng về nó”, bác sỹ Dave Myers cho biết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn