Bỏng mắt vì người đẹp khoe thân quá hiểm

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


Trường hợp hở của nữ ca sĩ người Mỹ - Adrienne Bailon tại lễ trao giải Total Rewards tối ngày 2/3 vừa qua là một ví dụ điển hình. Với bộ váy xuyên thấu mỏng manh được nhấn nhá bởi lớp bèo nhún phản cảm phần thân trước, cô để lộ phần hông và vòng 3 rõ nét. Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng cô cố tình mặc hở để « đánh bóng » tên tuổi và gây sự chú ý.


Với bộ váy xuyên thấu mỏng manh được nhấn nhá bởi lớp bèo nhún phản cảm phần thân trước, cô để lộ phần hông và vòng 3 rõ nét.




Cô ca sĩ trẻ bị cho là khoe thân quá lố và cố tình gây sốc với bộ cánh khoe da hở thịt.


Sau khi chia tay với thương hiệu nội y danh tiếng VS chỉ trong một thời gian ngắn ngủi gắn bó, người mẫu 20 tuổi - Kate Upton rất chăm chỉ chạy show. Ngày 2/3 vừa qua, cô được mời làm người mẫu trình diễn cho tuần lễ thời trang Mexico. Ngay từ những bước sải chân đầu tiên, chân dài trẻ tuổi này đã thu hút sự chú ý của công chúng nơi đây bởi thân hình đầy đặn và đôi gò bồng đảo… cỡ bư có đôi phần hơi chảy nhão.


Sau khi chia tay với thương hiệu nội y danh tiếng VS chỉ trong một thời gian ngắn ngủi gắn bó, người mẫu 20 tuổi - Kate Upton rất chăm chỉ chạy show.



Chân dài 20 tuổi thu hút sự chút ý của khán giả với thân hình đầy đặn và vòng 1... cỡ bự, có phần hơi chảy nhão.


Cô nàng « lắm chiêu nhiều trò » lại khoản đãi công chúng tứ phương bởi lối khoe thân lộ liễu và cách phối đồ tức mắt, khó hiểu. Diện một « cây » trang phục đen đúa, kết hợp với chiếc kính đầy gai nhọn, vẫn đôi giày cao gót đặc trưng, Lady Gaga liên tục « diễu hành » trên phố với bộ dạng chẳng giống ai.


Diện một « cây » trang phục đen đúa, kết hợp với chiếc kính đầy gai nhọn, vẫn đôi giày cao gót đặc trưng...




Lady Gaga tiếp tục diễu hành khắp phố với kiểu thời trang lập dị.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn