Dàn sao 'Bước nhảy hoàn vũ' hội tụ mừng sinh nhật Nam Thành

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012


Tối qua 29/3, các nghệ sĩ tham gia chương trìnhBước nhảy hoàn vũ năm nay đã có dịp hội tụ đông đủ để dự sinh nhật lần thứ 21 của thí sinh Nam Thành. Chị Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ đến khá sớm. Tối qua chị ấy khá "hoa hòe hoa sói" với bộ đầm voan tím lãng mạn, thắt lưng và vòng tay cũng kết đầy hoa.


Thái Hà tạo dáng xì tin trước ống kính nhiếp ảnh. Gần đây, Thái Hà có vẻ "trung thành" với xì tai váy ống khoe đường cong cơ thể.


Thái Hà dành cho Trương Nam Thành một nụ hôn hết sức "tình củm".


Sau nhiều nghi án về tình cảm với Thái Hà, Trương Thế Vinh hôm qua không pose ảnh chung với "tình yêu tin đồn" mà tách ra ngồi một góc riêng.


Đức Tiến đến chúc mừng Nam Thành. Trên giỏ hoa, anh ghi là "diễn viên điện ảnh" chứ không còn là siêu mẫu nữa. Đây cũng là con đường lâu dài mà Đức Tiến đã lựa chọn.


NSUT Thành Lộc "xì tai" với sơ mi chấm bi và caravat cách điệu.


Anh Nam Thành thổi nến mừng sinh nhật thứ 21 của mình. Nam Thành tậm sự, đây là một sinh nhật cực kỳ đáng nhớ khi quy tụ đông đủ bạn bè trong giới nghệ sỹ như thế này.


Chị Anh Thư diện bộ váy màu carrot trẻ trung và quyến rũ, khi thì thấy chị ấy tình tứ bên bạn nhảy "phi công"...


Lúc lại vui vẻ bên biên đạo múa Alex.


Phương Thanh, Anh Thư đều có "cặp đôi hoàn hảo". Riêng Quách Ngọc Ngoan thì vẫn "mình ên", không dẫn theo bà xã lẫn bạn nhảy đi cùng với mình.


Á hậu Hoàng My cũng góp mặt trong buổi tiệc này.


Đoan Trang, "cựu" thí sinhBước nhảy hoàn vũ năm trước cũng góp mặt để chúc mừng sinh nhật của người em trai.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn