To P3m Nguong...

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012
Bọn mình vừa nhận được thư, nhận là nhóm P3m nguong với tên người gởi là Hoang my:
linkenfeellix_**@gmail.com với IP là 113.176.***.***

Rất vui khi gặp lại nhóm này nên mình và bà xã reply ngay cùng với những tấm ảnh đã hứa. Tuy nhiên: cả 2 lần gởi thư đều báo lỗi (cả reply lẫn trực tiếp) - lỗi địa chỉ mail trên không tồn tại.

Mình cũng đã thử gởi bằng hộp thư Yahoo nhưng vẫn báo lỗi trên - vào Smart-ip.net test địa chỉ thư linkenfeellix_**@gmail.com cũng gặp thông báo này: "E-mail address "linkenfeellix_**@gmail.com" does not exist": hộp thư không tồn tại.

Mình cho là 2 nguyên nhân:
- Một là nhóm đã gởi thư cho cô chú bằng phần Contact Us phía trên thông qua Foxyform nhưng đã gõ nhầm địa chỉ của chính mình nên không thể nhận lại reply.

- Hai là bạn nào đó đã dùng một địa chỉ email "ma" để nghịch phá. Foxyform chưa thể nhận dạng được địa chỉ thật hay giả nên cho qua luôn (mình đang tìm cách sửa code lại phần này).

Vậy thì:
- Trường hợp một là tụi con, nhóm P3m nguong gởi lại cho cô chú thư khác, nhớ chính xác địa chỉ mail của mình nhé - ảnh của tui con chú đã up sẳn trên host rồi, chỉ chờ người nhận.
- Còn hai là trường hợp bạn nào phá bĩnh: điều này không hay tý nào - thay vì mình loay hoay tìm nguyên nhân reply thất bại thì thời gian đó, mình có thể post lên blog được vài ba bài hay hay...

Nhưng thôi, tất cả chỉ là chuyện nhỏ - tựa như cá tháng tư tập 2. Bọn mình vẫn chờ thư của P3m nguong, thư thiệt nghen.

Điền Gia Dũng - By EmVân Pcworld-com.blogspot.com
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn