Những món đồ công nghệ nên và không nên mua

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


MacBook Air


Samsung Galaxy Nexus


Với lựa chọn mua iPad, có lẽ người dùng sẽ cảm thấy không mấy khó khăn, bởi đơn giản nó không có đối thủ trên thị trường. Model mới nhất, chiếc iPad thế hệ thứ ba, sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh cao hơn cả một chiếc TV HD. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ thỏa sức lựa chọn các ứng dụng trong kho App Store, với trên 200.000 app, điều mà không một đối thủ nào có thể cạnh tranh được. Chiếc iPad mới có giá khởi điểm là 500 USD.


Asus Transformer Prime


Sau khi chứng kiến sự "phổ cập" của thương hiệu MacBook Air, các nhà sản xuất PC cũng nhanh chóng nhập cuộc và cho ra mắt những model laptop siêu mỏng của mình, núp dưới cái tên ultrabook do Intel đưa ra. Đối với người dùng Windows, ultrabook là một lựa chọn đáng giá, tuy nhiên nên lưu ý đến một sốtiêu chí khi chọn mua. Theo đánh giá của nhiều trang công nghệ uy tín, những model như Toshiba Portege Z830, Dell XPS 13 hay Asus Zenbook UX31 là những sản phẩm đáng chú ý.


Samsung Galaxy Note


Cũng giống như Galaxy Note, không ai nghi ngờ chất lượng của chiếc iPhone thế hệ thứ 5 từ Apple. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là thiết kế cũ kĩ, không có gì khác biệt so với iPhone 4. Ở thời điểm hiện tại, người dùng nên chờ đợi sự xuất hiện củaiPhone 5 (được cho là sở hữu thiết kế hoàn toàn mới), hoặc nếu không có thể chọn cho mình một chiếc iPhone 4 với giá rẻ hơn, bởi dù sở hữu cấu hình kém hơn, trải nghiệm trên iPhone 4 không thua kém bao nhiêu so với phiên bản “hậu bối” của nó.


Amazon Kindle Fire


Smartphone Windows Phone

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn