Ngắm xe độ của các 'tín đồ' Jeep

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


TTO - Hãng chuyên độ xe Mopar (thuộc Chrysler) cùng thương hiệu Jeep vừa hợp tác đem đến triển lãm thường niên Moab Easter Jeep Safari nhiều mẫu xe thử nghiệm (concept) độc đáo.


Tiếp tục, mẫu Jeep Wrangler Apache từ Hãng Mopar được trang bị một bộ dụng cụ cho phép người sở hữu xe Jeep có thể chế tạo nên chiếc Jeep 470 mã lực cho riêng họ. Bộ dụng cụ hoán đổi sẽ có mặt trên thị trường trong mùa hè tới tại các cửa hàng của Mopar, phiên bản dành cho xe Jeep số tự động sẽ có trước, những ai sở hữu xe Jeep số sàn sẽ phải chờ ít thời gian sau đó.


Jeep Wrangler Apache được trang bị bộ trục Mopar Pro 60 5.13 cho phía trước và hai bên, một bộ nâng khung Stage 3 4,5” và bộ mâm xe chuyên dùng off-road. Một số phụ kiện đáng chú ý khác của Wrangler Apache là bộ tời thương hiệu Warn cùng ghế bọc da Katzkin.


Mẫu tiếp theo là chiếc Jeep Mighty FC sở hữu thiết kế như tỏ lòng kính trọng với dòng xe tải Jeep Forward Control, vốn được sản xuất từ năm 1956 đến 1965. Điểm thuận lợi của việc giữ lại thiết kế của dòng Forward Control là việc nó giúp rút ngắn chiều dài thân xe tối đa, trong khi vẫn giữ nguyên kích thước tiêu chuẩn của thùng xe sau.


Concept Jeep J-12 được xem như phiên bản mở rộng của chiếc JK-8 từ Mopar, vốn được trang bị kèm một bộ dụng cụ chuyển đổi. Khung của mẫu Wrangler Unlimited 2012 đã được mở rộng thêm 18”, để có chỗ đặt thùng xe sau dài 1,8m.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn