Các quán ăn chế từ 'cái ấy' chồng nhậu... vợ sướng' ở Hà Nội

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Ngẩu pín thường được dùng dưới dạng rượu thuốc hay chế thành các món ăn. Phổ biến và hấp dẫn nhất có lẽ là món ngẩu pín nướng.



Ống dẫn (dây) nướng.

Rượu ngọc dương kết hợp với các vị thuốc Bắc thành một bài thuốc hoàn hảo, có tác dụng bồi bổ cơ thể, mạnh gân cốt. tăng cường sinh lực, đặc biệt rất tốt cho người yếu sinh lý.

Ngọc dương hầm thuốc Bắc.

Rượu ngọc dương.

Phao câu là phần sau cùng của thân gà, là nơi tích tụ nhiều mỡ nhất trong cơ thể của gà. Phao câu ăn mềm, béo ngậy, thơm mùi mỡ gà rất đặc trưng. Đông y cho rằng ăn phao câu sẽ giảm nhức đầu, tăng cường dương khí.

Ngọc hoàn của gà trống, có chứa hoocmon testosterone – hoormon của phái mạnh và nhiều kích tố thuần chất động vật, hiệu quả không kém nhung hươu, hải cẩu. Lấy ngọc hoàn của gà trống ngâm rượu trong 3 giờ đồng hồ rồi đặt lên miếng ngói, nướng chín vàng. Ăn kèm với tỏi, chấm tương và một chút rượu, ăn trong 2 tuần sẽ khiến sức mạnh giới tính sẽ khởi sắc. Dân gian cũng dùng ngọc hoàn để chữa bệnh liệt dương.

Là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết cật và ngọc hành chó được dùng làm thuốc bổ thận, trị nhược dương, thường dùng cho người bất lực do thận suy. Dương vật chó chứa kích thích tố nam, có tác dụng chữa thiểu năng tình dục, liệt dương, di tinh, mỏi lưng gối.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn