Lạ miệng với món bánh cuốn hành phi

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Nằm trên con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm rộng rãi, mát mẻ, hàng bánh cuốn này được đặt ở trước cửa nhà số 19, trên một vỉa hè vô cùng thoáng đãng. Có lẽ vậy nên nhìn hàng cũng rộng và sạch sẽ hơn cả. Với chỗ ngồi đủ cho vài nhóm bạn đông tới ăn cùng một lúc, quán cũng lại có khá nhiều nhân viên vậy nên khoản phục vụ cho các "thượng đế" tuổi teen là ở đây gần như đã trọn vẹn rồi. Quán chỉ mở lúc chiều tối, cho tới tầm 11h đêm thôi, các bạn lựa giờ để đến ăn nhé.



Bánh cuốn ở đây lạ nhất là món bánh cuốn hành phi. Món này chẳng phải là đặc trưng của quán đâu, chỉ là vì cô chủ chiều khách, nhiều người gọi làm riêng món này, lâu dần cũng trở thành một món thôi.

Một đĩa bánh cuốn hành phi nhìn cũng như bánh cuốn thường, chỉ có điều, bên dưới lớp vỏ bánh mỏng, mềm mượt là màu vàng óng của hành khô mới phi. Cắn một miếng, thấy cái dai dai, dẻo thơm của vỏ bánh quyện với vị giòn tan, thơm phức của hành phi, tạo nên một hương vị vừa lạ miệng, lại vừa thân quen. Thêm một chút nước mắm chấm cay cay, mặn mặn cho tròn vị, chúng tớ cá là rồi các bạn cũng sẽ mê mẩn món bánh cuốn "lạ mà quen" này thôi.

Bên cạnh bánh cuốn hành phi thì ở đây tất nhiên còn có món bánh cuốn nhân thịt như bình thường nữa. Bật mí là bánh cuốn thịt ở đây ăn cũng rất được đấy các bạn ạ.

la-mieng-voi-mon-banh-cuon-hanh-phi

Giá cho một đĩa bánh cuốn rơi vào khoảng 20-25k. Đây là một mức giá hoàn toàn "chấp nhận được" với teen phải không nào? Sau buổi học thêm, hay lang thang quán xá buổi tối với bạn bè, sao bạn không thử vào đây và nhấm nháp món bánh cuốn ngon ngon này nhỉ. Chúc teen ngon miệng với món bánh cuốn hành phi cực lạ này nhé!
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn