Thèm thuồng bánh kẹo ngọt từ xà phòng

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Nếu không được cảnh báo trước, chắc chắn các ấy sẽ không ngần ngại đưa những món đồ ăn dưới đây vào miệng để thưởng thức. Tuy nhiên, đó chỉ là xà phòng nghệ thuật!



Những sáng tạo ấn tượng từ xà phòng mà các bạn đang chiêm ngưỡng là tác phẩm của Aubrey Stephens, đến từ Connecticut, Mỹ. Chúng có hình dáng của sushi, thịt muối, trứng và bánh mì phết bơ.

“Trong một số kỳ nghỉ lớn trước đây, tôi luôn băn khoăn không biết tặng mẹ món quà gì đó thật đặc biệt”, chị Stephens chia sẻ. “Tôi từng quyết định sẽ làm nước hoa, rồi sau đó nảy ra ý tưởng xà phòng nghệ thuật sau khi tìm hiểu và thấy rất thích thú với những cục xà phòng trông thật đẹp mắt”.

Với những tín đồ của ngọt thì xà phòng kem, kẹo dẻo trong suốt chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng. Ngoài ra, nghệ sỹ 31 tuổi này còn tạo nên những tách trà chanh hay ly bia bắt mắt mà bạn không thể bỏ qua.

Chị Stephens lấy cảm hứng từ những món đồ gắn bó với đời thường, như bánh ngọt, kẹo và một số món ăn nổi tiếng. Chị thường nấu chảy xà phòng glycerin, sau đó đổ thêm màu và hương liệu. Dung dịch xà phòng lỏng được cho vào khuôn trước khi chấm vẽ điểm nhấn cuối cùng.

“Những cục xà phòng đầu tiên tôi từng làm là dành cho mùa Thu và gửi tặng một số người thân yêu. Kể từ đó, tôi luôn có hứng thú tạo ra các mẫu xà phòng mới và cố gắng đạt hiệu ứng chân thực nhất”, chị Stephens nói.

“Sau đó, tôi đóng gói chúng sao cho thật đáng yêu. Tôi thiết kế mẫu hộp đựng độc đáo rồi chuyển cho bạn bè”, chị Stephens cho biết. “Mọi người có thể nhầm lẫn đó là đồ ăn, nên tôi phải ghi nhãn mác rõ ràng nhất có thể”.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn