Đưa cơm thun thút với món thịt bò viên sốt cà chua

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Chúng mình cho thịt bò ra bát nào.




Các ấy băm nhỏ hành tây ra này.

Ấy cũng rửa sạch rùi băm nhỏ cả ớt Đà Lạt nữa nhé.

Băm tỏi thật nhuyễn.

Tớ cũng băm nhỏ 1 quả ớt tươi.

Chúng mình cho tất cả hỗn hợp vừa cắt cho vào trộn cùng bát thịt bò.

Thêm 1 thìa cà phê muối, 1/4 thìa cà phê quế.

Sau đó mình rửa sạch mùi tây rùi băm nhỏ, cho một ít vào bát thịt bò.

Đập 1 quả trứng vào bát thịt.

Bạn cho bột mì hoặc bột chiên vào và trộn đều này.

Tiếp theo chúng mình nặn viên thịt nhỏ nhỏ vừa ăn.

Rùi bạn cho thịt viên vào chảo cùng dầu ăn và hành khô phi lên. Đảo nhanh tay cho chín qua.

Bây giờ đến công đoạn làm nước sốt nào. Chúng mình đun hỗn hợp gồm nước cà chua, bột rau oregano và quế với một chút muối. Bạn có thể cho thêm một chút ớt nếu thích ăn cay.



Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn